1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Hành trình 20 năm "bất khả chiến bại" của các thương hiệu Nhật

Hãy thử ngắm nghía một lượt căn nhà của mình, có bao nhiêu đồ vật bạn đang sử dụng đến từ xứ sở mặt trời mọc? Ắt hẳn số lượng sẽ không ít hơn 3 món. Phải chăng thương hiệu Nhật, văn hóa Nhật đã và đang trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của chúng ta ngay cả khi chúng ta chưa kịp nhận ra điều đó?

Khi Việt Nam bắt đầu mở cửa tự do thương mại, tạo cơ hội cho các thương hiệu quốc tế tiến vào xây dựng thị trường, người tiêu dùng Việt, từ phái mạnh đến chị em phụ nữ, đều “phải lòng” các sản phẩm đến từ Nhật Bản. Chẳng phải ngẫu nhiên mà mối “lương duyên” này có sức sống mạnh mẽ đến hơn 20 năm như vậy. Quay ngược lại quá khứ, hãy cùng tìm hiểu cái duyên, cái cớ giúp các sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản bén rễ sâu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam qua bao thế hệ.

Đừng bất ngờ nếu bạn tìm được chiếc cassette hiệu Sony từ thời “ông bà anh” vẫn còn xài tốt đến tận bây giờ. Giá của một máy nghe đài ở thời ấy không hề nhỏ, nhưng vì sao ông bà vẫn quyết định mua sử dụng? Đơn giản là vì sản phẩm đánh trúng tâm lý của người Việt ta, chính là “ăn chắc mặc bền”. Độ bền vượt thời gian của hàng Nhật chính là điểm mấu chốt chinh phục lòng người. Hay nhắc đến trường hợp của xe máy Dream, một sản phẩm phá vỡ định kiến “việc đi xe máy chỉ dành cho đàn ông”.

Thời bấy giờ, xe 67 rất phổ biến ở các thành phố lớn của Việt Nam, tuy nhiên kiểu dáng lại không mảy may phù hợp với phụ nữ. Xe Dream ra đời với thiết kế “lõm” ở phần thân trước để phái đẹp có thể bước chân qua và ngồi lên một cách thanh lịch. Chẳng ai thời điểm đó có thể biết trước sẽ có một dòng xe máy mà chị em phụ nữ sử dụng được dễ dàng. Chỉ cần chút tinh ý để tìm hiểu tường tận nhu cầu cơ bản, thậm chí là nhu cầu tiềm ẩn mà chính người tiêu dùng còn chưa biết đến, các thương hiệu Nhật đã dần chiếm được tình cảm thị trường Việt Nam một cách tự nhiên như thế.

Bạn có đồng ý sản phẩm Nhật không chỉ giúp phụ nữ Việt đẹp hơn mà còn hạnh phúc hơn? Không thể phủ nhận người mẹ, người vợ của chúng ta đang làm rất tốt vai trò ở xã hội và gia đình. Để có được thành công đó, họ rất cần những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc gia đình một cách hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian. Ví dụ như trong việc giặt giũ hàng ngày, phần lớn phụ nữ không chỉ mong muốn loại bột giặt mình đang dùng có tác dụng giặt sạch mà còn phải khử được mùi ẩm mốc khi phơi trong điều kiện thiếu nắng, thời tiết mưa nắng thất thường của miền nhiệt đới. Sự ra đời của công nghệ khử mùi, khử đến 99,9% vi khuẩn gây mùi ẩm mốc có trong bột giặt số 1 Nhật Bản Attack chính là trợ thủ đắc lực của phụ nữ hiện đại.

thuong hieu Nhat

Giới trẻ Việt, đặc biệt là tuổi teen đang điên đảo với những phương pháp chăm sóc da đến từ Nhật Bản. Người Nhật cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết để hỗ trợ các bạn gái ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Hàng loạt các topic: Phương pháp rửa mặt kép double cleansing, vỗ mặt để dưỡng chất thấm sâu hơn hay cách thức mặt nạ lotion 03 phút của bà Chizu Saeki,…” không ngừng được truyền tay, chia sẻ trên cộng đồng mạng. Hiệu ứng này đủ cho chúng ta thấy các phương pháp làm đẹp của Nhật phù hợp với cơ địa làn da cô gái Việt như thế nào. Sửa rữa mặt Bioré là một sản phẩm như thế. Được nghiên cứu dành riêng cho người Việt theo bí quyết dưỡng da của người Nhật, công nghệ thanh lọc da SPT nhẹ nhàng rửa sạch mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên, bọt cải tiến dạng kem cực mềm mịn nhẹ nhàng chăm sóc làn da, vô cùng hữu hiệu.

Nếu để ý, bạn có thể thấy các sản phẩm BVS đến từ Nhật đều được làm bằng chất lượng bông mềm mại để nâng niu, chăm sóc nhẹ nhàng vùng nhạy cảm của người phụ nữ, đặc biệt là phù hợp với thói quen sử dụng xe máy di chuyển. Ngày đèn đỏ đã khó chịu, tại sao lại không yêu chiều cơ thể với những sản phẩm êm dịu như thế phải không nào? Những cô nàng thành thị luôn bận rộn với công việc, di chuyển đứng lên ngồi xuống không ngừng. Điều họ cần ở một sản phẩm BVS không chỉ thuần là mềm mại, thấm hút tốt mà còn phải mỏng nhẹ để những bước chân được sải tự tin mỗi ngày. Không ngạc nhiên khi băng vệ sinh Laurier Super Slimguard với lõi hạt siêu thấm, chỉ mỏng 1mm nhưng thấm hút đến 200 lần là vật bất ly thân những quý cô thành thị.

Hành trình hơn 20 năm, là thời gian không quá ngắn nhưng cũng đủ dài để các thương hiệu Nhật, đặc biệt là tập đoàn Kao Nhật, một lần nữa khẳng định khả năng “bất khả chiến bại” của mình trên thị trường Việt Nam. Bạn có sẵn sàng để những người bạn ở xứ Phù Tang đồng hành cùng mình trong cuộc sống sau này?

Hành trình 20 năm "bất khả chiến bại" của các thương hiệu Nhật - 1

Mùa hè này, tập đoàn Kao Nhật mang đến chương trình khuyến mãi cực shock – Mua sản phẩm Kao vi vu Nhật Bản. Chỉ cần mua các sản phẩm Bioré hoặc Laurier hoặc Attack, bạn đã nhận ngay cơ hội sở hữu một trong những phần thưởng hấp dẫn sau:

- 03 Giải nhất: Chuyến đi du lịch Nhật Bản dành cho 02 người 05 ngày 05 đêm với trị giá 167.000.000 đồng.

- 24 Giải nhì: Bộ làm bếp thông minh trị giá 8.900.000 đồng.

• 01 Máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA

• 01 Nồi chiên chân không Katomo KA 656

- 240 Giải Khuyến khích: Bộ quà tặng ý nghĩa KAO trị giá 540.000

Cách thức tham gia chương trình khuyến mãi tham khảo chi tiết tại http://www.kaonhatban.com.vn.