Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon hướng tới bảo tồn động vậtCocoon - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay kỳ vọng giúp người tiêu dùng vừa làm đẹp cho bản thân, vừa góp phần bảo tồn động vật.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Toyota vẫn đứng đầu thế giới nhưng 2 hãng xe Trung Quốc này rất "đáng gờm"Có một thay đổi lớn trong bảng xếp hạng thế giới về lượng ô tô bán ra trong quý III năm nay, khi Trung Quốc đóng góp 2 cái tên vào Top 10.
Song Seung Heon xuất hiện tại sự kiện ra mắt đại sứ thương hiệu mỹ phẩm tại Việt NamCó mặt trong sự kiện ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Vacure:treat tại Hà Nội vào ngày 9/11, nam tài tử Song Seung Heon nhận được sự chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm.
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.
Tháng đầu quý IV: Thị trường ô tô sôi động, các hãng xe lên dây cót về đíchSức mua ô tô tháng 10 lập đỉnh mới trong năm 2024, ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Toyota, VinFast hay Ford… được đóng góp bởi các sản phẩm chủ lực của những thương hiệu này.
Viện thẩm mỹ KangJin hướng đến chinh phục thị trường trẻ hóa châu ÁViện thẩm mỹ KangJin đang khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường châu Á với những liệu pháp làm đẹp hiện đại, hội nhập nền y khoa thế giới và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.
Mê mẩn đồ nội địa tại HufuholicVới gần 3.000 sản phẩm khác nhau, Hufuholic mang tới bạn các loại mỹ phẩm nội địa phong phú, bắt kịp xu hướng trang điểm của thế giới với giá cả cực sinh viên.
Liên Á kết hợp cùng NS Nguyễn Văn Chung làm mới trải nghiệm nghỉ ngơiLần đầu tiên thương hiệu nệm cao cấp Liên Á với kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt bộ sưu tập nệm than hoạt tính C.Fusion và album nhạc hòa tấu Heal Me, mang lại sự nghỉ ngơi tuyệt vời về cả chất lượng lẫn tinh thần cho người dân Việt.
Tôn thép Mỹ Việt: 30 năm vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanhNăm 2024 là một cột mốc ý nghĩa đối với Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt khi nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia 2024" - minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cam kết về chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng.