Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon hướng tới bảo tồn động vậtCocoon - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay kỳ vọng giúp người tiêu dùng vừa làm đẹp cho bản thân, vừa góp phần bảo tồn động vật.
Mỹ phẩm Việt Cocoon có mặt tại Nhật BảnĐại diện hãng mỹ phẩm Việt cho biết, hiện các sản phẩm làm đẹp của Cocoon đã lên kệ của hơn 300 cửa hàng thuộc các hệ thống uy tín tại Nhật Bản.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện vươn ra thị trường thế giớiBước sang tháng thứ 6 phát sóng, chuỗi series livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" lên sóng định kỳ ngày 15 hàng tháng đang trở thành cầu nối giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Cách làm bất động sản độc đáo của thương hiệu sản xuất thời trangTừ nền tảng sản xuất, chuỗi cung ứng và dịch vụ, TBS Group bước vào lĩnh vực bất động sản với thương hiệu TBS Land bằng triết lý nhất quán “Xây từ tâm, dựng vì người”, tạo lập bằng sản phẩm thật, giá trị thật và trải nghiệm thật.
Mê mẩn đồ nội địa tại HufuholicVới gần 3.000 sản phẩm khác nhau, Hufuholic mang tới bạn các loại mỹ phẩm nội địa phong phú, bắt kịp xu hướng trang điểm của thế giới với giá cả cực sinh viên.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Liên Á kết hợp cùng NS Nguyễn Văn Chung làm mới trải nghiệm nghỉ ngơiLần đầu tiên thương hiệu nệm cao cấp Liên Á với kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt bộ sưu tập nệm than hoạt tính C.Fusion và album nhạc hòa tấu Heal Me, mang lại sự nghỉ ngơi tuyệt vời về cả chất lượng lẫn tinh thần cho người dân Việt.
Trung Quốc chiếm 17/20 mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, trừ vị trí số 1Mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới vẫn đang là Tesla, và vị trí này chưa có dấu hiệu bị cái tên Trung Quốc nào đe dọa. Thương hiệu châu Âu duy nhất có tên trong Top 20 là Volkswagen.
Bạc thế giới tăng 10% một phiên, giá trong nước cán mốc 82 triệu đồng/kgGiá bạc đang trải qua đợt tăng trưởng "điên cuồng" khi bứt phá 55% chỉ trong một tháng và tăng tới 166% tính từ đầu năm. Cú sốc tăng giá 10% sau một phiên đã đẩy giá bạc nội địa lên mốc kỷ lục.
Chàng trai Việt "gia cảnh bình thường" chinh phục sàn diễn số 1 thế giớiPhan Huy, chàng trai Việt Nam 26 tuổi, đã làm nên lịch sử khi trở thành nhà thiết kế trẻ nhất thế giới mang thương hiệu của mình trình diễn tại Tuần lễ Thời trang cao cấp Paris (Pháp).