Thay “áo mới” cho thương hiệu một thời vang bóngCTCP Xuân Hòa Việt Nam có lịch sử gắn liền hình ảnh “xe đạp Xuân Hòa” đã in sâu trong tâm thức nhiều thế hệ, nay “thay áo mới” với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ thông qua Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.
Bảo vệ uy tín thương hiệu - một bài học điển hìnhXây dựng, thiết kế logo mới hiện nay đã không còn là chuyện của các doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những thương hiệu đã nổi tiếng, có tuổi đời hàng chục năm cũng sẵn sàng thay đổi hệ thống nhận dạng thương hiệu cho phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp mình.
Kế toán Anpha đồng hành bảo hộ thương hiệu của doanh nghiệpĐăng ký bảo hộ thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn khi phát triển hệ thống. Kế toán Anpha đồng hành với các doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Toshiba và bê bối khiến niềm kiêu hãnh của điện tử Nhật Bản sụp đổNhìn lại toàn bộ lịch sử của Toshiba, nhiều người đã không khỏi cảm thấy tiếc nuối đối với thương hiệu một thời vang bóng của Nhật Bản.
Huy hiệu vàng khẳng định đẳng cấp thương hiệuNgày càng có nhiều doanh nghiệp nhận thấy huy hiệu cài áo vàng giúp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp, nâng cao lòng trung thành, sự tin tưởng của khách hàng và thúc đẩy tinh thần nhân viên.
Thương hiệu Việt ngày càng rơi rụngMất bao công sức để gầy dựng thương hiệu, một số cái tên đã khá nổi tiếng, song, vì nhiều lý do khác nhau các doanh nghiệp Việt đã “đánh mất” với số lượng “nhiều như quân Nguyên”.
Tạm biệt Lada!Sau 4 thập kỷ tồn tại với đủ cung bậc thăng trầm, Lada - thương hiệu một thời là niềm tự hào của ngành công nghiệp ô tô Nga - giờ đây sẽ bị khai tử.
Thị phần di động của BlackBerry chạm đáy ở mức 0%Có vẻ như ngày tàn của BlackBerry - thương hiệu "một thời" đã tới khi lần đầu tiên trong lịch sử, thị phần Q4/2016 của họ giảm xuống còn 0% trên tổng số smartphone bán ra trên thế giới.
Báo Mỹ tiết lộ các cách thức nghi trốn thuế của gia đình ông TrumpKết quả cuộc điều tra của New York Times cho thấy Tổng thống Donald Trump được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ và ông đã giúp cha mẹ trốn thuế, đồng thời xây dựng thương hiệu một tỷ phú tự thân.
Dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm – TVC quảng cáoViệc xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu một cách đầy đủ, hiệu quả tới khách hàng? Hãy để TVC360 xóa bỏ đi những trăn trở đó.
Tùng Sharkz - Nổi bật tuổi 19Không phải là một diễn viên hay một người mẫu teen nhưng chàng trai Tùng Sharkz vẫn nổi như cồn. Cậu bạn 19 tuổi được biết đến là một nhà thiết kế trẻ có thương hiệu, một stylist sáng tạo với những bộ ảnh thời trang mang nhiều màu sắc.
Doanh nghiệp “loay hoay” định giá tài sản vô hìnhTại hội thảo về định giá tài sản trí tuệ - tài sản vô hình trong doanh nghiệp mới đây, nhiều đại biểu nêu ý kiến cần ban hành các chuẩn mực để định giá tài sản trí tuệ, đặc biệt là thương hiệu, một cách đáng tin cậy.