1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Thay “áo mới” cho thương hiệu một thời vang bóng

CTCP Xuân Hòa Việt Nam có lịch sử gắn liền hình ảnh “xe đạp Xuân Hòa” đã in sâu trong tâm thức nhiều thế hệ, nay “thay áo mới” với quyết tâm chuyển mình mạnh mẽ thông qua Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới với slogan: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.

Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới diễn ra trang trọng ngay tại trụ trở của công ty tại thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), với sự hiện diện của đại diễn lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành, cùng đại diện các đối tác lớn như Tổng Giám đốc Toyota Boshoku – ông Hiroyoshi Nagata, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc CTCP Thăng Long Talimex – bà Trần Thúy Nga, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Ốc vít Lâm Viễn - bà Huang Ching Yun và ông Đào Đức Chính - Chủ tịch HĐQT CTCP Xuân Hoà Việt Nam.


Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chúc mừng CTCP Xuân Hòa Việt Nam nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chúc mừng CTCP Xuân Hòa Việt Nam nhân dịp ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

36 năm trước, Nhà máy xe đạp Xuân Hoà xuất hiện trong trong bối cảnh đất nước còn nhiều khó khăn, cần xây dựng những nhà máy công nghiệp phục vụ nhu cầu tái thiết nền kinh tế sau chiến tranh. Chiếc xe đạp Xuân Hòa từng là mơ ước của mọi gia đình thời bao cấp, cho đến ngày nay vẫn in sâu trong tâm thức nhiều thế hệ như một vật dụng vang bóng một thời, đã cùng biết bao gia đình đi qua một trong những thăng trầm đặc biệt của đất nước.

Năm 2015, Xuân Hòa cổ phần hóa. Những cụm máy móc công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới được nhập về nhà máy, hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến cùng chiến lược marketing chuyên nghiệp được áp dụng. Đây là 3 nền tảng để Nội thất Xuân Hòa đổi mới. Nhờ đó, CTCP Xuân Hòa Việt Nam tiếp nối thành công uy tín trước các đối tác lớn là những công ty hàng đầu thế giới như Ikea (Thụy Điển), Toyota và Sankin (Nhật Bản), Habitat (Pháp)… Cam kết “Tiêu chuẩn quốc tế, giá trị dài lâu” được khẳng định vững chắc.

Nay, “mắt xích” còn còn lại trong chuỗi “đổi mới” chính thức được hoàn thiện: bộ nhận diện truyền thống màu xanh được chuyển thành bộ nhận diện hoàn toàn mới sử dụng hai màu chủ đạo là đỏ và trắng. Bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nguyên tắc kế thừa và phát triển, nhằm chuyển tải cam kết của CTCP Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao - dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên cam kết “Bền bỉ - Hiện đại - Đẹp”, với tầm nhìn “Nội thất hàng đầu Việt Nam và khu vực.”

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, Xuân Hòa cũng đưa ra khẩu hiệu mới: “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”.

Chia sẻ về sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và khẩu hiệu mới, ông Lê Duy Anh, Tổng Giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam cho biết: “Đó chính là lời cam kết đối với tất cả người tiêu dùng, đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Xuân Hoà cung cấp”.


Kỹ sư vận hành dây chuyền máy công nghiệp hiện đại tại nhà máy.

Kỹ sư vận hành dây chuyền máy công nghiệp hiện đại tại nhà máy.

Là người luôn dõi theo từng bước đi của Nội thất Xuân Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho rằng việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và khẳng định việc ủng hộ với những thay đổi tích cực của doanh nghiệp. “Chúng tôi đã chọn CTCP Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết”, ông Thành cho biết.

Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu, CTCP Xuân Hoà cũng nhận thức được rằng cần giữ gìn thương hiệu không chỉ bằng hình ảnh mà còn bằng chất lượng sản phẩm và uy tín với khách hàng. Vì vậy công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để đổi mới máy móc thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại hà ng đầu thế giới như máy đột dập AMADA (Nhật), máy uốn P2 lean Salvagnini (Ý), máy hàn robot Panasonic (Nhật) và nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới về quản lý sản xuất, áp dụng các hệ thống quản trị 5S, TPS, Lean…

“Chúng tôi đánh giá cao tầm nhìn và quyết tâm đổi mới công nghệ của Lãnh đạo CTCP Xuân Hòa Việt Nam như việc đã đầu tư các thiết bị máy móc công nghệ mới nhất trong ngành”, ông Aoyagi Yutaka, chuyên gia tư vấn của JICA, cho biết.

Xuân Hoà quyết tâm đổi mới để thương hiệu Nội thất Xuân Hoà xứng đáng với sự tin yêu, tin tưởng của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cổ đông trong thời gian qua và cam kết đồng hành trong thời gian tới.

PV