Thương hiệu đồng hồ độc lập MB&F ra mắt giới sưu tập xa xỉ tại Việt NamNgày 10/07/2019 vừa qua, thương hiệu MB&F lần đầu ra mắt tại Việt Nam với màn trình diễn ấn tượng từ 6 mẫu đồng hồ để bàn và 11 mẫu đồng hồ đeo tay siêu giới hạn.
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệuJang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
MBV ra mắt diện mạo mới mang dấu ấn hiện đại và kết nốiNgày 1/3, MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn.
MB Ageas Life vào Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024Ngày 24/12, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã được xướng tên trong Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
MB vào nhóm 13 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 của VNR500Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng "Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024" ở vị trí thứ 13, đồng thời giữ vị trí 18 trong "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" (VNR500).
MB&F và hành trình chinh phục giới connoiseur bằng những thiết kế điên rồ đích thựcTrong thế giới của các nhà sưu tầm đồng hồ cơ khí, nhóm “connoisieur” là những số ít không chỉ có tiềm lực kinh tế mà còn rất giàu kiến thức. Đối với họ việc sưu tầm cũng như hỗ trợ những nhà làm đồng hồ độc lập (independent) là một thú chơi ý nghĩa, và MB&F đang là cái tên được giới “connoisieur’ đánh giá là “độc lập đích thực’.
Khám phá vũ trụ song song của MB&F tại Việt Nam cùng The Hour Glass S&SNgày 10/07/2019 tới tại khách sạn Metropole, The Hour Glass S&S cùng MB&F sẽ mang những câu chuyện kì thú về concept của thương hiệu, những sáng tạo “điên rồ” thể hiện xuyên suốt 11 tác phẩm đồng hồ đeo tay và 6 đồng hồ để bàn – những thứ được ví ngang tầm nghệ thuật đương đại đến với giới sưu tập tin hoa tại Việt Nam.
MB&F và hành trình sáng tạo những chiếc đồng hồ vượt thời gianĐây là câu chuyện về một “cuộc nổi loạn” của ngành công nghiệp đồng hồ bắt đầu từ một người đàn ông đã nuôi giấc mơ của mình từ khi anh ta còn là một đứa trẻ.
F-35 Mỹ và Su-57 Nga lần đầu đối mặt nhauLần đầu tiên tiêm kích F-35 của Mỹ và Su-57 của Nga đối mặt nhau ngoài đời thực tại một triển lãm hàng không ở Ấn Độ.
Chi tiêu tiết kiệm cuối năm cùng thẻ MBMB tung loạt ưu đãi hấp dẫn cuối năm, từ mua sắm, du lịch đến giải trí, mang đến cơ hội để khách hàng thoải mái tận hưởng, tự thưởng cho bản thân sau một năm bận rộn mà vẫn tối ưu chi phí.
Xe điện Hyundai Ioniq 5 đang "cướp khách" của nhiều hãng ô tô khácKhảo sát tại thị trường Mỹ cho thấy hơn 74% khách mua Ioniq 5 đang sở hữu xe của các thương hiệu khác.