Mang bàn chải cũ đến Bách hóa Xanh, nhận ưu đãi 40% và góp phần bảo vệ môi trườngNgười tiêu dùng có thể chung tay giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống bằng cách mang bàn chải đánh răng cũ đến Bách hóa Xanh để tái chế và mua bàn chải mới với giá giảm đến 40%.
Colgate tài trợ cho Việt Nam 250.000 bánh xà phòng chống lại Covid-19Trong cuộc chiến chống lại bệnh dịch Covid-19, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã phát động chiến dịch #SafeHands (Tạm dịch: Bàn tay an toàn) nhằm khuyến khích cộng đồng rửa tay đúng cách và giữ bàn tay sạch sẽ để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh).
Bán thương hiệu cho nước ngoài: những bài học đắt giáĐược các DN dày công xây dựng, những thương hiệu như Dạ Lan (kem đánh răng), Viettronic (điện tử) đã trở thành niềm tự hào chung của người Việt Nam những năm cuối thể kỷ 20. Nhưng đến nay tất cả chỉ còn là sự nuối tiếc, không biết "bao giờ cho đến ngày xưa"?
Kiếm bạc tỷ nhờ hàng bình dânRất nhiều sản phẩm có giá chỉ vài USD, nhưng lại thừa khả năng đem lại cho nhà sản xuất nhiều tỷ USD mỗi năm. Trên thực tế, không ít những sản phẩm có giá “bèo” nhất lại là những cỗ máy in tiền quan trọng nhất cho các doanh nghiệp.
Chúc Mừng các em học sinh xuất sắc đạt giải trong Cuộc thi vẽ tranhGiải nhất trị giá 15 triệu đồng đã thuộc về học sinh trường Trần Nhật Duật
Bán "lúa non": Món hời triệu đô, đại gia xót lòngHàng loạt thương vụ bán “lúa non” trong buổi đầu của thời kỳ đổi mới kinh tế đã mang về cho các đại gia cả núi tiền, nhưng cũng đánh dấu sự biến mất đáng tiếc của các thương hiệu Việt từng thống trị thị trường trong nước và có thể vươn tầm ra khu vực.
Những đại gia hối tiếc khi đứt ruột “bán con”Bất ngờ với những lời chào mua giá trị, thuyết phục của sự hợp tác đầy triển vọng, nhiều đại gia đã quyết định bán đi những thương hiệu nổi tiếng do mình xây dựng lên. Dù đã nhận được số tiền lớn nhưng không ít người đã phải hối tiếc về sau.
Kỳ 1: Dạ Lan trở lạiCó những thương hiệu Việt một thời vang bóng, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng nhưng vì nhiều lý do nên có thời gian biến mất khỏi thương trường. Nhiều doanh nhân đã nỗ lực thắp lại hào quang cho những thương hiệu đó…
Siêu thị Co.opmart “xả hàng” bột giặt, nước rửa chén, dầu gội đầuBa ngày cuối tuần này siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ giảm giá mạnh hàng loạt sản phẩm nước rửa chén, nước giặt, dầu gội của các thương hiệu uy tín như Net, Colgate, Lix, Pantene, Downy, Ariel,… với tỉ lệ giảm giá khủng từ 28% đến gần 80% trong chương trình “Giá đặc biệt”.
Lận đận đường kinh doanh của “cha đẻ” Dạ LanTừng thành công vang dội với thương hiệu kem đánh răng Dạ Lan, rồi thất bại với bột giặt Bay, dầu gội Veo, con đường kinh doanh của ông Trịnh Thành Nhơn thật lắm gian truân.
7 đại gia Việt chia nhau hơn 1.800 tỷ đồng từ Nhật BảnNhóm cổ đông của CTCP Á Mỹ Gia sẽ chia nhau khoản tiền hơn 1,8 ngàn tỷ đồng sau khi bán doanh nghiệp có vốn 15 tỷ đồng cho một tập đoàn của Nhật.
3 mẹo để “đánh bật” chứng viêm nướuĐã bao giờ trong lúc đánh răng, bạn giật mình khi thấy nướu bị chảy máu? Nếu câu trả lời là “Có”, bạn nằm trong số hơn 90% dân số Việt Nam mắc phải chứng viêm nướu (viêm lợi) hoặc chải răng không đúng cách.