Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Phó tổng giám đốc MSN: "Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới"Đạt top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc), top 8 trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng thành công của chiến lược Go Global.
Hành trình đến với căn bếp thế giới của CHIN-SU Spices and HerbsBộ gia vị đặc sản hạt và bột mới của CHIN-SU bước ra thế giới với mong muốn đưa hương vị của Việt Nam vươn xa, góp phần làm phong phú thêm căn bếp toàn cầu, từ đó nâng tầm vị thế của ẩm thực nước nhà.
Diễn biến mới trong lộ trình IPO của Masan ConsumerNgày 2/10, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã MCH) công bố nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc triển khai chuyển giao dịch cổ phiếu MCH từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE).
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Tưng bừng các hoạt động trong chương trình Happy Tết 2024Tối ngày 24/1, chương trình "Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" được khai mạc với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
CHIN-SU ra mắt Hủ Tiếu Story ăn liền và Phở Story Phở Bò Pasteur mớiSau thành công của Phở Story kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ, CHIN-SU tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm mới là Phở Story Phở Bò Pasteur và Hủ Tiếu Story Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân - kết hợp với quán hủ tiếu nổi tiếng, gia truyền 4 thế hệ.