VW giành lại “ngôi vương” tại châu ÂuVolkswagen sau một tháng thất thế trước Ford đã giành lại vị trí thương hiệu bán chạy nhất tại thị trường EU trong tháng 4.
Bộ đôi xe Trung Quốc mới được điều chỉnh giá, giảm nhiều nhất 60 triệuTất cả các phiên bản của MG5 và MG ZS đều được hãng điều chỉnh giảm giá niêm yết ít nhất là 20 triệu và nhiều nhất lên tới 60 triệu đồng.
M Complex hợp tác Vincom Retail triển khai trung tâm giải pháp nội thất một điểm đếnCông ty Cổ phần M Complex và Công ty TNHH vận hành Vincom Retail ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, bước đầu triển khai mô hình trung tâm giải pháp nội thất một điểm đến "One Stop Shop" quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam.
Surface City - Điểm đến dành cho tín đồ đam mê công nghệSurface City, với vị thế là hệ thống bán lẻ của Surface, đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ chu đáo.
Những đặc quyền từ VinShop giúp tạp hóa kinh doanh mùa TếtVinShop giải quyết lo âu của tiểu thương để kinh doanh trong mùa Tết với nhiều chương trình ưu đãi; nhập hàng thuận tiện trên ứng dụng và livestream; nhận hàng nhanh chóng; hỗ trợ công cụ bán hàng để quản lý đơn bán, giảm thất thoát, tồn kho.
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đầu tiên đạt mốc sản lượng 30 triệu xeNhà sản xuất ô tô cũng có bán xe tại Việt Nam nhưng vẫn đang khá chật vật, dù sản phẩm rẻ nhất thị trường.
Không được trợ giá, doanh số xe điện lao dốc ở thị trường lớn nhất châu ÂuTrong năm 2024, người mua xe điện tại Đức không còn được hỗ trợ 4.500 euro (119 triệu đồng) như trước đó, nên doanh số xe điện sụt giảm mạnh, trong khi doanh số xe hybrid tăng.
Cách Tesla kiếm tiền từ chính các đối thủ cạnh tranhTesla có thể kiếm được 1 tỷ USD từ các đối thủ cạnh tranh khi các quy định về khí thải mới có hiệu lực ở châu Âu.
Ô tô điện bùng nổ năm 2024: Xe mới "ồ ạt" ra mắt, VinFast lên số 1Bên cạnh nhiều sản phẩm thuần điện mới được giới thiệu trong năm 2024, cuộc đua trạm sạc đang dần nóng lên với sự xuất hiện của các "ông lớn".
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Tháng đầu quý IV: Thị trường ô tô sôi động, các hãng xe lên dây cót về đíchSức mua ô tô tháng 10 lập đỉnh mới trong năm 2024, ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của Toyota, VinFast hay Ford… được đóng góp bởi các sản phẩm chủ lực của những thương hiệu này.
Hãng xe Trung Quốc bất ngờ vươn lên đứng thứ 3 thế giới về doanh sốĐây cũng là thương hiệu ô tô Trung Quốc duy nhất có mặt trong Top 10 nhãn hiệu xe bán chạy nhất thế giới trong tháng 7/2024.