ESG: Kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại SabecoTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn lấy yếu tố ESG, phát triển bền vững làm gốc, là kim chỉ nam trong sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước, cải thiện cuộc sống người dân.
Công ty con của TPBank, doanh nghiệp đại gia Đường "Bia" bị phạtQuỹ Việt Cát, Đường Man, Promexco hay CIC Group bị phạt liên quan đến quy định công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Công ty bia đầu tiên báo lãi "bốc hơi" 79% trong quý IIITrong quý vừa qua, Bia Sài Gòn Tây Đô ghi nhận lãi ròng chỉ vỏn vẹn 240 triệu đồng, giảm hơn 79% so với cùng kỳ.
SABECO đẩy mạnh mô hình kinh tế tuần hoàn, mang nhiều giá trị cho cộng đồngNgày 14/10, SABECO tham gia triển lãm "Mô hình kinh tế tuần hoàn" do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức nhân dịp 5 năm thành lập tổ chức này.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục sau bão YagiTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp Trung ương Đoàn triển khai hoạt động hỗ trợ sau bão với 6 tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Sabeco được vinh danh "Top 50 công ty niêm yết xuất sắc nhất Việt Nam" 2024Ngày 22/8, Forbes Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2024 quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sabeco có lần thứ 7 được vinh danh trong danh sách này.
SABECO tiếp tục vào top công ty đồ uống uy tín hàng đầu Việt NamGiữa bối cảnh nhiều thương hiệu toàn cầu thâm nhập và chiếm lĩnh sâu thị trường Việt Nam, SABECO tiếp tục khẳng định vị thế khi 8 năm liên tiếp vào top những công ty uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống.
Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệuLà đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mang đến gian hàng 333 Pilsner, chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.
Sabeco ghi nhận lãi kỷ lục trong vòng 7 quýLợi nhuận sau thuế quý II lên tới 1.318 tỷ đồng là mức cao nhất ghi nhận được trong vòng 7 quý gần nhất của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Bia 333 phiên bản khác - nhẹ êm hơn, chuẩn gu người ViệtVới mong muốn nâng tầm trải nghiệm bia 333 huyền thoại, Sabeco cho ra đời phiên bản khác - 333 Pilsner với vị bia êm mượt, cân bằng giữa mùi vị và hương thơm đặc trưng đến từ hoa bia Đức cao cấp và công nghệ ủ lạnh châu Âu.