Đã tìm ra nhà vô địch Thách thức Kinh doanh Unilever 2013!Nhóm ELITE gồm 3 thành viên đến từ Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Đại học Ngoại Thương và Đại học Ngoại ngữ Hà Nội đã chiến thắng cuộc thi “Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013”, đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết Thách thức Kinh Doanh Unilever toàn cầu năm 2014.
Sinh viên hào hứng với “Thách thức kinh doanh Unilever 2013”Với đề tài giải pháp kinh doanh bền vững cho môi trường, “Thách thức kinh doanh Unilever 2013” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều sinh viên đam mê thử thách, với gần 250 ý tưởng “khuyến khích người tiêu dùng tiết kiệm nước bằng cách xả vải một lần” được gửi về.
Đặng Huỳnh Mai Anh - Người trẻ hết lòng vì hoạt động môi trườngChúng tôi gặp lại Đặng Huỳnh Mai Anh, một trong ba bạn trẻ đoạt giải Giải thưởng Lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu năm 2012, hiện đang là Đại Sứ Thế Hệ Sinh Thái – TUNZA, Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc trong buổi giới thiệu cuộc thi Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013 tại trường Đại học Cần Thơ.
Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt NamSamsung dự kiến đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam, tiếp tục nâng số lượng doanh nghiệp Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng và đẩy mạnh hợp tác đào tạo nhân lực.
Hành trình hồi sinh rác thải nhựa của Unilever dưới mô hình kinh tế tuần hoàn63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì,… đây là những con số biết nói cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trên hành trình xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa.
Việt Nam lãng phí gần 3 tỷ USD mỗi năm vì thải bỏ nhựa ra môi trườngVới chỉ khoảng 33% rác thải nhựa được tái chế, Việt Nam đang lãng phí gần 3 tỷ USD mỗi năm vì thải bỏ nhựa ra môi trường. Cần có sự hợp tác công tư và cam kết, nỗ lực mạnh mẽ từ các bên, nhất là doanh nghiệp lớn để thay đổi thực trạng này.
Unilever tăng tốc trên cuộc đua chuyển đổi xanh toàn diệnChung tay cùng toàn cầu để ứng phó biến đổi khí hậu, Unilever triển khai loạt chương trình và sáng kiến nhằm xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải vào năm 2039, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng "0" của Chính phủ vào năm 2050.
Thách thức và giải pháp trong phát triển bao bì nhựa tái sinhXử lý nhựa đã qua sử dụng, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả cho nhựa tái sinh... là những thách thức của ngành tái chế nhựa. Công nghệ được xem là lời giải hiệu quả để giải quyết những rào cản và thúc đẩy sử dụng bao bì tái sinh.
Quản lý rác thải nhựa, tạo động lực tăng trưởng cho doanh nghiệpQuản lý rác thải nhựa hiệu quả để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn là sự dịch chuyển tất yếu. Bên cạnh những đóng góp về môi trường, chiến lược này còn tạo nên động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Tính bền vững - xu hướng tiêu dùng được quan tâm trong năm 2023Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến các tác động tích cực của doanh nghiệp với môi trường, con người và xã hội. Unilever đã nắm bắt xu hướng và triển khai thông qua các nhãn hàng với nhiều chương trình hành động hướng đến sự bền vững.
Các "tay to" nhận định ra sao về thị trường bất động sản năm nay?Giới chuyên gia kỳ vọng ngành bất động sản có sự phục hồi từ nửa cuối năm nay và bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Với cộng đồng doanh nghiệp, các lãnh đạo có vẻ thận trọng hơn.
Unilever và chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh", gieo mầm những khu đất trốngTrên mỗi bước đi trong hành trình "Hành động vì một Việt Nam Xanh", Unilever và nhãn hàng OMO không chỉ trao đi hạt giống, những cây sa mộc, cây quế… mà còn gieo hạt mầm hy vọng cho tương lai.