Đã tìm ra nhà vô địch Thách thức Kinh doanh Unilever 2013!Nhóm ELITE gồm 3 thành viên đến từ Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Đại học Ngoại Thương và Đại học Ngoại ngữ Hà Nội đã chiến thắng cuộc thi “Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013”, đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết Thách thức Kinh Doanh Unilever toàn cầu năm 2014.
Sinh viên hào hứng với “Thách thức kinh doanh Unilever 2013”Với đề tài giải pháp kinh doanh bền vững cho môi trường, “Thách thức kinh doanh Unilever 2013” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều sinh viên đam mê thử thách, với gần 250 ý tưởng “khuyến khích người tiêu dùng tiết kiệm nước bằng cách xả vải một lần” được gửi về.
Đặng Huỳnh Mai Anh - Người trẻ hết lòng vì hoạt động môi trườngChúng tôi gặp lại Đặng Huỳnh Mai Anh, một trong ba bạn trẻ đoạt giải Giải thưởng Lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu năm 2012, hiện đang là Đại Sứ Thế Hệ Sinh Thái – TUNZA, Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc trong buổi giới thiệu cuộc thi Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013 tại trường Đại học Cần Thơ.
Unilever Việt Nam cùng các doanh nghiệp xanh hóa chuỗi cung ứngThông qua các hội thảo chuyên đề, Unilever Việt Nam đã lan tỏa những cam kết, hành động thiết thực, kêu gọi các doanh nghiệp, đối tác cùng chung tay giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu, hướng tới Net-zero.
Dai-ichi Life Việt Nam: 18 năm giữ trọn niềm tin của hơn 5 triệu khách hàngSau 18 năm không ngừng nỗ lực, Dai-ichi Life Việt Nam đạt mốc hơn 5 triệu khách hàng. Thành tựu này là kết quả từ sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng, đồng thời là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sứ mệnh tại Việt Nam.
Ông Trump và Musk khẩu chiến: Từ đồng minh thân thiết thành đối đầu nảy lửaMối quan hệ đồng minh thân cận giữa 2 nhân vật quyền lực tại Mỹ, Donald Trump và Elon Musk, xấu đi nhanh chóng, trở thành xung đột chưa có điểm dừng.
Nỗ lực ESG của Unilever Việt Nam được vinh danh tại Human Act PrizeVới tầm nhìn xây dựng một tương lai bền vững, Unilever Việt Nam không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để giảm thiểu tác động đến môi trường trong mọi hoạt động của mình, cũng như đóng góp vào các mục tiêu ESG của quốc gia và quốc tế.
Phát triển nguồn nhân lực quản lý hạ tầng đô thị thông minhCác chuyên gia cho rằng nhân lực quản lý hạ tầng đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng và phát triển các đô thị xanh, thông minh.
Doanh nghiệp chung sức cùng người dân khôi phục cuộc sống sau thiên taiĐã gần một tháng từ khi bão Yagi tàn phá miền Bắc, những tổn thất để lại vẫn hằn sâu trong cuộc sống người dân. Công tác khắc phục hậu quả sau bão còn nhiều thách thức, đòi hỏi sự chung tay của chính quyền, người dân, doanh nghiệp.
Unilever Việt Nam và hành trình 29 năm đồng lòng cùng người Việt xây dựng "ngôi nhà" chungNhư cái cây cần ươm mầm và tưới nước mỗi ngày, "ngôi nhà" chung Việt Nam cũng cần sự chung tay của mọi người để trở nên "xanh, sạch, khỏe mạnh và cân bằng hơn". Hành trình đó có sự đồng hành của Unilever Việt Nam qua loạt sáng kiến.
Thách thức và giải pháp trong phát triển bao bì nhựa tái sinhXử lý nhựa đã qua sử dụng, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả cho nhựa tái sinh... là những thách thức của ngành tái chế nhựa. Công nghệ được xem là lời giải hiệu quả để giải quyết những rào cản và thúc đẩy sử dụng bao bì tái sinh.
Tính bền vững - xu hướng tiêu dùng được quan tâm trong năm 2023Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến các tác động tích cực của doanh nghiệp với môi trường, con người và xã hội. Unilever đã nắm bắt xu hướng và triển khai thông qua các nhãn hàng với nhiều chương trình hành động hướng đến sự bền vững.