Boganic – “Người bạn thân thiết” của doanh nhân & văn nghệ sĩNgày 30/11 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 (Vietnam Value), Traphaco là một trong 88 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam được Chính phủ vinh danh với hai sản phẩm, thuốc bổ gan BOGANIC và thuốc bổ não CEBRATON
Tip "hack" não dành cho sĩ tử cuối cấp khi mùa thi sắp đếnMùa thi đang cận kề kéo theo nỗi lo lắng, căng thẳng, stress… cho sĩ tử. Để loại bỏ áp lực tâm lý, giúp các con có tinh thần tốt đi thi, các bậc cha mẹ hãy quan tâm sốc lại tinh thần và bổ sung những dưỡng chất không thể thiếu dưới đây cho các sĩ tử.
Cây đinh lăng - Dược liệu quý bồi bổ sinh lực và trí lựcCây Đinh lăng được Hải Thượng Lãn Ông – nhà đại danh y của dân tộc ta ví như “nhân sâm”. Có tên gọi như vậy vì Đinh lăng là dược liệu quí có tác dụng bồi bổ sinh lực và trí lực.
Traphaco chắt lọc tinh hoa đông dược, tạo sản phẩm thuốc tiện lợi cho người ViệtTiên phong trong "cuộc cách mạng" ngành dược liệu, phát triển theo hướng bền vững, bào chế thuốc có hiệu quả điều trị cao là chiến lược đầu tư và ưu tiên hàng đầu của Traphaco.
Tại sao bước vào tuổi trung niên lại hay nhớ nhớ quên quên, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt chóng mặt?Bước sang tuổi 40 - 50 đồng nghĩa với việc cơ thể phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, những điều mà bạn có thể chưa nghĩ tới khi còn trẻ. Nhớ nhớ quên quên, đau đầu, mất ngủ, hoa mắt chóng mặt là tình trạng rất dễ xảy ra ở độ tuổi trung niên này.
Giải pháp cho “bộ não” thời hiện đạiNâng cao chất lượng sống bằng việc luôn giữ cho mình có một tinh thần sảng khoái, một trí óc minh mẫn. Sống yêu đời, không ngừng lao động và cống hiến, đó mới chính là tiêu chí sống của công dân thời hiện đại!
5 “bí quyết vàng” cho chứng “nhớ nhớ, quên quên” vào mùa thiChỉ còn ít ngày nữa, học sinh cả nước sẽ bước vào hai trong số những kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời học sinh, đó là kỳ thi tuyển sinh vào Phổ thông Trung học (lớp 10) và thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (đây cũng được coi là kỳ thi tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng…).
Bí quyết để “Người Việt dùng hàng Việt”Sau hơn 2 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt”, sự khởi sắc của hàng nội đã khá rõ. Trong đó, mặt hàng dược là một ví dụ điển hình. Chính phủ đã tạo điều kiện cho các DN dược trong nước đẩy mạnh sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm.
5 cách đánh bay say tàu xe mùa lễ hội“Tháng giêng là tháng ăn chơi”... Sau Tết Nguyên Đán, mọi người lại du xuân, hội hè. Kinh tế phát triển, đường xá thuận lợi nên việc du xuân không chỉ bó hẹp trong phạm vi gần nữa. Mọi người đã đi du xuân xa tới hàng trăm, thậm chí hàng ngàn cây số. Ô tô là một trong những phương tiện vận chuyển phổ biến.
Say tàu xe - không “đơn giản” như bạn nghĩVới những người mắc chứng say tàu xe, nghĩ đến cảnh lên ô tô đã sợ. Tuy nhiên, do nhu cầu đi lại, đặc biệt là vào dịp đi lễ, du xuân đầu năm nên không ít người vẫn phải “nhắm mắt” bước lên xe...,để rồi sau đó say ngất ngư, nôn ọe đến khổ.
Chiến lược “xanh” của TraphacoVới chiến lược “Con đường sức khỏe xanh”, Công ty cổ phần Traphaco (Traphaco) đã vượt lên lợi ích đơn thuần của một doanh nghiệp để thực hiện trách nhiệm chung, khai thác nguồn lợi quốc gia góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển một ngành kinh tế hướng vào xuất khẩu, tạo việc làm, tăng thu nhập cho hàng vạn nông dân nghèo.
Giúp các sĩ tử vượt qua áp lực mùa thiĐứng trước gánh nặng từ những kỳ thi đầy căng thẳng, nỗi lòng người làm cha mẹ không khỏi lo lắng và mong ước truyền cho con sức mạnh trí óc để đi đến thành công.