01:27AVIA thay đổi nhận diện thương hiệuLogo AVIA mới là hình ảnh chú gà trống đang cất cao tiếng gáy, thể hiện khát vọng của sự mới mẻ, rực rỡ với biểu tượng "đón mặt trời".
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021Kiên định với sứ mệnh "chuyên tâm tạo giá trị sống" của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Phong Vũ kỷ niệm 23 năm thành lập và chính thức thay đổi nhận diện thương hiệuNgày 22/7, CTCP Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và sự kiện chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ. Sự kiện được diễn ra tại 264 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 06 quận 3, TP.HCM.
Vinamilk kinh doanh ra sao trước khi thay đổi nhận diện thương hiệu?Vinamilk đã chạm tới mức doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng trong 2 năm qua và đang nỗ lực "vượt qua cái bóng" của chính mình.
VNGroup thay đổi nhận diện thương hiệu, chinh phục những thử thách mớiNhững bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu của VNGroup được kỳ vọng sẽ đưa tập đoàn này bứt tốc trên mọi lĩnh vực.
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam thay đổi nhận diện thương hiệuNgày 18/8/2020, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã chính thức chuyển sang mô hình công ty cổ phần, đồng thời áp dụng bộ nhận diện thương hiệu tương ứng với tên giao dịch mới VIMC.
Công ty CP An ninh mạng Việt Nam - VSEC thay đổi nhận diện thương hiệuNhận diện thương hiệu mới được Công ty cổ phần An ninh Mạng Việt Nam VSEC chính thức ra mắt, đánh dấu bước đầu trong chiến lược tái định vị thương hiệu sau lần giới thiệu đầu tiên VSEC vào năm 2003.
Bảo Việt Nhân thọ thay đổi nhận diện thương hiệu: Đồng bộ và toàn diệnBảo Việt Nhân thọ đã được thay đổi nhận diện thương hiệu theo Tập đoàn Bảo Việt để cho ra mắt hình ảnh logo mới dựa trên sự kế thừa màu sắc xanh và vàng, tượng trưng cho sự phát triển bền vững, biểu đạt sự bình yên và hy vọng.
FPT thay đổi nhận diện thương hiệu để gần người tiêu dùng hơnSau 22 năm ghi dấu ấn thành công với logo khối hình bình hành 3 màu, mới đây tập đoàn FPT công bố thay đổi hình ảnh logo mới với 3 ngọn lửa cách điệu mềm mại hơn, hiện đại hơn.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, Tokio Marine Việt Nam đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp bảo hiểm chất lượng Nhật Bản hàng đầuNgày 31 tháng 8 năm 2020, tại buổi họp báo ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine chính thức công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam.
LPBank công bố đổi nhận diện thương hiệuNgày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
ZingPlay: “Chú cáo” trưởng thành sau 10 năm phát triểnVới ZingPlay, thay đổi nhận diện thương hiệu chính là hành trình phát triển dài 10 năm từ một chú cáo vui vẻ cho đến hình ảnh của sự trưởng thành, dám đón nhận thử thách.