Tôi khốn khổ vì sở thích "lạ" dịp Tết của vợTôi 35 tuổi, vợ tôi 25 tuổi, chúng tôi sống ở ngoại thành Hà Nội. Cuộc sống của chúng tôi vốn bình yên nhưng cứ mỗi dịp Tết đến, tôi lại vô cùng khó chịu với sự đòi hỏi của vợ.
Trung Sơn Pharma và GS25 khai trương mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợiNgày 10/3, Trung Sơn Pharma và GS25 khai trương mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợi tại số 329 Võ Duy Linh, phường 1, TP Gò Công, Tiền Giang.
Tận hưởng ưu đãi cùng sự kiện "Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng"Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, tận hưởng loạt ưu đãi trang sức hấp dẫn và hòa vào không khí sôi động cùng thần tượng là những dấu ấn trong chuỗi sự kiện "Bừng sắc lễ hội, đón ưu đãi cùng thần tượng" của PNJ.
Gem Park - "Thiên đường" nghỉ dưỡng cuối ngày cho người bận rộnGem Park được hình thành, phát triển từ mong muốn mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ cho những cư dân bận rộn muốn tối ưu thời gian cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.
Cô gái chi 6 triệu đồng/tháng mua túi mù, sở hữu hơn 700 món đồ chơiTúi mù là trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ. Không ít người sẵn sàng chi mạnh tay để sở hữu những bộ sưu tập độc đáo.
Không gian mua sắm TopZone giúp tín đồ Apple thỏa mãn đam mêĐối với nhiều tín đồ táo khuyết, việc được trải nghiệm tận tay những sản phẩm công nghệ mới nhất luôn là niềm ao ước cháy bỏng. Nhiều tín đồ chọn giải pháp đến TopZone - chuỗi cửa hàng ủy quyền của Apple - như một cách thỏa mãn đam mê.
Nhiều tiện ích cho cư dân Vincom Shophouse Royal ParkCông viên Vincom Đông Hà khai trương vào ngày 14/2, Vincom Shophouse Royal Park càng thêm nổi bật với cảnh quan sinh thái và chất sống hiện đại.
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàngFamilyMart Việt Nam và Công ty cổ phần Popplife, thành viên Tập đoàn ROX, đã ký kết hợp tác "Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty".
Cơn "khát" mua đồ giá rẻ trên TemuCác nền tảng thương mại điện tử bán hàng giá rẻ dường như nắm rõ cách khơi gợi cảm giác "phải mua ngay" trong lòng người tiêu dùng.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
Bí mật ngành kinh doanh túi mù hơn 14 tỷ USD: Nhảm nhí nhưng hái ra tiềnTúi mù đã trở thành một xu hướng nổi bật trong giới trẻ với các buổi livestream hàng nghìn lượt xem. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi mở túi.
Cô gái Tây Đô thu hàng chục triệu mỗi tháng nhờ vườn sen đá trên sân thượngNguyễn Thanh Tú (ở Cần Thơ) đã biến khoảng sân thượng nhỏ thành mảnh vườn sen đá xinh đẹp. Cô gái vừa chăm cây để thỏa đam mê, vừa bán cây, kiếm được khoản tiền khá.