Thứ ba, 27/04/2021 - 09:00

Rong nho Namiso Organic Food Khánh Hòa trở về chinh phục thị trường nội địa

Dân trí

Những năm gần đây, thị trường trong nước dần được quan tâm để trở thành thị trường tiêu thụ chính, sản phẩm rong nho Khánh Hòa được phân phối dưới hai dạng rong nho tươi và rong muối tách nước.

Theo các chuyên gia của Viện nghiên cứu thủy hải sản Nha Trang, với điều kiện khí hậu thuận lợi cùng độ mặn của nước biển tại khu vực Ninh Hải - Khánh Hòa thì nơi đây hội tụ các yếu tố lý tưởng để nuôi trồng rong nho có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đáp ứng các yêu cầu của thị trường thế giới.

Rong nho Namiso Organic Food Khánh Hòa trở về chinh phục thị trường nội địa - 1
Nhà máy của công ty Việt Nhật Organic Food đặt tại trung tâm khu nuôi trồng

Nghề nuôi trồng rong nho tại đây bắt đầu từ năm 2004 tại Ninh Hòa, Khánh Hòa; khởi nguồn với lượng rong nho giống mang từ về Nhật Bản. Sau hơn 15 năm, loại rau này đã "bám rễ" sinh trưởng tốt và mang lại nguồn thu nhập khá cao cho người dân. Theo ông Võ Khắc Én - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, năm 2020, toàn tỉnh có gần 50ha rong nho, sản lượng hơn 400 tấn/năm.

Một trong những công ty đi đầu trong việc đảm bảo chất lượng nuôi trồng và nguồn ra của loại sản vật này là công ty Việt Nhật Organic Food. Công nghệ xử lý từ Nhật Bản, cùng với sự cố vấn của chuyên gia tại viện Thủy sản Nha Trang và sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương, Việt Nhật Organic Food đã xây dựng nhà máy ngay tại khu nuôi trồng có diện tích 30ha của tỉnh.

Bằng việc xây dựng nhà máy ngay tại khu nuôi trồng rong nho của địa phương, rong nho Namiso với quy trình xử lý khép kín, được đầu tư bài bản và đồng bộ với công nghệ tách nước rong nho Nhật Bản, rong nho được sản xuất bởi Việt Nhật Organic food có giá thành cạnh tranh, là thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Việt Nhật Organic food đã đẩy mạnh quảng bá và phát triển các kênh phân phối trực tiếp và gián tiếp trong nước. Cụ thể, với sự kết hợp và sức lan truyền của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm - CEO thương hiệu Namiso, đã có một lượng lớn các nhà bán buôn đăng ký tham gia phân phối các sản phẩm từ rong nho của Namiso. Điều này mang lại lợi ích to lớn, không chỉ giảm thiểu chi phí bán lẻ cho nhà sản xuất mà còn mang tới cơ hội tạo ra nguồn thu nhập cho người dân cả nước, kể cả những người có vốn nhỏ, kinh doanh online. Đây chính là mô hình kinh doanh hợp xu hướng ngày nay, cũng là cách để mang sản phẩm rong nho Namiso của người Việt đến thị trường một cách sâu rộng và nhanh chóng.

Rong nho Namiso Organic Food Khánh Hòa trở về chinh phục thị trường nội địa - 2
CEO Lê Dương Bảo lâm, Giám đốc điều hành Việt Nhật Organic Food - Tina Nguyễn (phía bên trái ông Lâm) cùng các đối tác kinh doanh chiến lược của thương hiệu Namiso tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm ngày 20/4/2020

Rong nho không chỉ được thu hoạch và phân phối dưới dạng rong muối tách nước với tên gọi Rong nho Namiso, mà với giá trị dinh dưỡng cao (chứa nhiều Vitamin nhóm A, nhóm B, nhóm C, polyphenol, chlorophyll, các khoáng vi lượng như sắt, iod, canxi,…), rong nho còn có thể được sử dụng làm nguyên liệu chính trong các thực phẩm thực dưỡng khác tạo nên một bộ sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh.

Rong nho Namiso Organic Food Khánh Hòa trở về chinh phục thị trường nội địa - 3

Ngũ cốc dinh dưỡng và ngũ cốc dinh dưỡng tăng cân, thành phần đa dạng với 32 loại nguyên liệu khác nhau, đầy đủ dinh dưỡng, không chất bảo quản, chất điều vị; an toàn lành tính ; giúp ăn ngon tiêu hóa tốt.

Thạch rong nho Namiso tươi lành - ngọt mát - đẹp dáng - khỏe da, với các thành phần từ rong nho, giảo cổ lam, linh chi vàng, chè vằng, lá sen; khi ra mắt đã trở thành thạch rong nho giảm cân đầu tiên và duy nhất trên thị trường.

Rong nho sữa ong chúa giữ dáng đẹp da, là sự kết hợp giữa tinh hoa rừng và biển.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty cổ phần Việt Nhật Organic Food

Website: https://namiso.vn/

Hotline: 0962954668

Trường Thịnh

Đáng quan tâm