Thị trường mỹ phẩm quà tặng doanh nghiệp sôi động dịp 8/3Mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng dịp 8/3. Ngoài kênh bán hàng truyền thống, mạng xã hội và thương mại điện tử cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Dấu ấn của BioTopcare trên thị trường mỹ phẩmBioTopcare là thương hiệu phân phối mỹ phẩm thiên nhiên đã có mặt trên thị trường từ năm 2015, mang đến cho tín đồ làm đẹp những sản phẩm có xuất xứ châu Âu.
Sản phẩm Saejin White - Thương hiệu Hàn: "Điểm sáng" cho thị trường mỹ phẩm ViệtLà thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc, sự xuất hiện của Saejin White được coi là "điểm sáng" chất lượng trong thị trường mỹ phẩm đầy hỗn loạn tại Việt Nam.
Whamisa đi đầu thị trường mỹ phẩm Organic tại Việt NamMade in Korea, nhưng mỹ phẩm Whamisa lại bắt đầu ra mắt bằng cách chinh phục Châu Âu và Mỹ, thị trường đã có nhiều ông lớn và cực kỳ khó tính. Điều gì khiến ông chủ của thương hiệu non trẻ này có những bước đi táo bạo đến vậy?
Thị trường mỹ phẩm: bùng nổ!Hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện dưới nhiều hình thức: mở văn phòng đại diện, đặt đại lý, nhà phân phối bán hàng và cả thành lập công ty, xây dựng nhà máy sản xuất ngay tại Việt Nam.
Thị trường mỹ phẩm: "Bát nháo" thật giảMỹ phẩm giả hiện tại đã tràn tới cả những shop, những cửa hàng mỹ phẩm lớn. Thật giả lẫn lộn, chị em phụ nữ khó lòng phân biệt đâu là hàng giả, đâu là hàng thật và đành phó mặc tại “may rủi”…
Kim Thiên Hoa và hành trình 5 năm chinh phục thị trường mỹ phẩmTừ một thương hiệu nhỏ, ít người biết đến sau 5 năm thành lập, Kim Thiên Hoa đã liên tục phát triển, khẳng định được chỗ đứng trong ngành làm đẹp bằng việc mở rộng hệ thống chi nhánh và cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp uy tín, được nhiều người tin dùng.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Thêm một tân binh “nặng ký”Đầu tháng 6 năm 2010, Aria Cosmetics - một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Á và Trung Đông - đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm danh tiếng L’evinia.
Có gì trong một trong những hũ kem đắt giá nhất trên thị trường mỹ phẩm?Niềm vui của phụ nữ nhiều khi đơn giản chỉ là có ai đó đoán sai tuổi họ ít đi vài con số. Một lời khen về làn da tươi mới, không khuyết điểm, và rạng rỡ hơn mỗi ngày. Hũ kem Authent 2 Menard , được mệnh danh là bản giao hưởng sắc đẹp, đã được thiết kế để mang đến niềm vui ”đơn giản” đó cho phụ nữ. Điều gì khiến hũ kem này có giá đến hơn 1000 usd ?
Doanh nhân Huyền Cò: “Từ phân tích đến làm mới thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng chính sách vàng”Nhằm củng cố và phát triển chính sách kinh doanh cho các nhà phân phối trong giai đoạn năm 2019 - 2020. Do đó, Mỹ phẩm Huyền Cò đã tổ chức buổi họp mặt các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Nghệ thuật trang điểm của phụ nữ Nhật Bản xưaNhật Bản là một trong những quốc gia dẫn đầu thị trường mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp trên toàn thế giới.