Thị trường di động toàn cầu tăng trưởng tích cựcBáo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research cho biết trong quý III vừa qua, doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu đã tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cuộc chiến giữa ARM và Qualcomm ảnh hưởng nghiêm trọng thị trường di độngNếu 2 ông lớn công nghệ là ARM và Qualcomm không thể tìm được tiếng nói chung, thị trường smartphone sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cuộc chiến này.
Apple mất "ngôi vương" trên thị trường di độngTrong quý I/2022, Apple đã để mất "ngôi vương" trên thị trường di động vào tay Samsung và tụt xuống vị trí thứ hai với 18% thị phần.
Doanh thu thị trường di động toàn cầu tiếp tục giảmBáo cáo mới nhất từ Counterpoint Research cho biết doanh thu của thị trường di động trên toàn cầu đã tiếp tục giảm trong quý II/2022.
iPhone 15 "cứu" thị trường di động cuối nămTheo chia sẻ từ nhiều đại lý, iPhone 15 là dòng sản phẩm đóng góp phần lớn doanh thu trong phân khúc smartphone cao cấp.
Apple thống trị thị trường di độngiPhone 13 là động lực chính giúp Apple tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV/2021.
2018: Năm đầy biến động của thị trường di động?Thị trường di động đầu năm 2018 ghi nhận nhiều chuyển biến. Lần đầu tiên doanh số bán smartphone toàn cầu giảm, các hãng di động vẫn đang trong cuộc chạy đua tích cực để giữ miếng bánh thị phần của mình.
"Cơn khát" chip ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường di động ViệtTheo các chuyên gia, tình trạng lạm phát và thiếu hụt linh kiện có thể tác động tiêu cực đến thị trường di động Việt Nam trong thời gian tới.
Bức tranh toàn cảnh về thị trường di động Việt Nam năm 20212021 là một năm với đầy sự biến động của thị trường di động do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 và những hạn chế về nguồn cung. Dù vậy, thị trường vẫn có nhiều điểm sáng đáng chú ý.
Huawei quyết tâm tấn công thị trường di độngHãng viễn thông hàng đầu thế giới đã công bố lập kỷ lục về doanh thu với 35,5 tỷ USD thu về. Huawei cũng tiết lộ sẽ quyết tâm cạnh tranh trên thị trường di động.
TV chững lại, thị trường di động khởi sắc mùa World CupThị trường TV đang có sự sụt giảm mạnh trong vài ngày trở lại đây dù World Cup chưa đi được nửa chặng đường. Trong khi thị trường di động vốn được xem là mùa thấp điểm đang có dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ.
Microsoft tiếp tục “chạy đua” trên thị trường di độngMicrosoft tiếp tục khẳng định tham vọng trên thị trường di động của mình với chiến lược “Mobile-first, cloud-first”. Tuy nhiên, Microsoft không sử dụng thiết bị, phần cứng như là lá bài chiến lược mà là sự kết hợp giữa thiết bị và các dịch vụ di động để thu hút người sử dụng.