Thị trường điện tử giải nhiệt “cháy” hàng!Mới chỉ là đợt đầu của mùa năng nóng năm 2008 nhưng thị trường các mặt hàng điện tử “giải nhiệt” tại địa bàn TP Huế đã bắt đầu sôi động. Hiện lượng người đổ xô đi mua quạt, điều hòa, tủ lạnh… tại các cửa hàng tăng đột biến!
Thị trường điện tử Việt Nam: Đã thấy tín hiệu vuiThị trường công nghệ điện tử Việt Nam tăng mạnh 17.2% trong Quí I/ 2013 so với cùng kì năm ngoái. Hầu hết các nhóm sản phẩm đều tăng trưởng ở mức 2 con số, ngoại trừ nhóm sản phẩm kĩ thuật số.
Thị trường điện tử toàn cầu: Thua lỗ và cơ hộiChỉ trong hai tuần đầu tháng 5/2009, thông tin thua lỗ của các công ty điện tử hàng đầu Nhật Bản liên tục được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.
Chăm sóc khách hàng: sự khác biệt trên thị trường điện tử tiêu dùngQuá trình smart (thông minh) hóa các thiết bị điện tử tiêu dùng đang phát triển không ngừng, các thiết bị liên tục được trang bị những tính năng tiên tiến, thời thượng giúp người tiêu dùng trải nghiệm cuộc sống thú vị hơn.
Trung Quốc muốn chiếm lĩnh thị trường điện tử Hàn QuốcCác hãng điện tử Hasee, Lenovo và Haier của Trung Quốc đang để mắt tới thị trường hàng điện tử Hàn Quốc nhằm cạnh tranh với các thương hiệu mạnh tại nước này để giành thị phần.
Akino - Trải nghiệm công nghệ TV của thông minh, điều khiển bằng giọng nóiVới sự tin tưởng và có hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường điện tử, điện lạnh, công nghệ, Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh tự tin trước những gì mình đã đạt được ngày hôm nay khi tạo nên đứa con mang tên thương hiệu TV AKINO dành cho người Việt.
Các đại gia điện tử Nhật Bản “chết mòn” vì đâu?Từ chỗ là ông lớn trên thị trường điện tử thế giới, các “đại gia” công nghệ Nhật Bản như Sony, Sharp…đang ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ từ Hàn Quốc, Đức. Điều gì đang xảy ra với họ?
Lên đời TV mùa tết, nên chọn TV nào?Thị trường điện tử cuối năm đang rất sôi động, nhiều nhà sản xuất đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm. Không những thế, rủng rỉnh tiền thưởng Tết cuối năm cũng là lý do khiến nhiều gia đình muốn “lên đời” TV cho gia đình.
Ông chủ doanh nghiệp điện máy nghìn tỷ: "Kinh doanh, chớ chê ngoại tỉnh, đừng khinh huyện lị""Lội ngược dòng" bằng cách "thám hiểm" những vùng ngoại tỉnh, huyện lị, thậm chí cả những vùng xa xôi hẻo lánh đã đem lại thành công cho Asanzo trong thị trường điện tử, luôn cạnh tranh khốc liệt và vốn dành cho các tập đoàn ngoại chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp, khu vực thành thị.
Samsung và triết lý "Công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương"Thị trường điện tử gia dụng từ đầu năm đến nay chứng kiến sự “đổ bộ” của hàng loạt mẫu sản phẩm mới. Trong cuộc cạnh tranh đó, thương hiệu Samsung đã chứng minh được vị trí dẫn đầu với nhiều sản phẩm có thiết kế cải tiến kết hợp nhiều tính năng thông minh.
Điện thoại "nhái" Galaxy Note 2 tại Trung Quốc có giá gần 3 triệu đồngThị trường điện tử Trung Quốc luôn nổi tiếng với các sản phẩm “nhái” thương hiệu nổi tiếng, với kiểu dáng và thiết kế y hệt nhưng lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm gốc. Galaxy Note 2 là “nạn nhân” mới nhất tại thị trường này.