"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Khốc liệt cuộc chiến giành người dùng thương mại điện tử ViệtThị trường thương mại điện tử Việt Nam đang vô cùng sôi động với cuộc chiến liên hồi giữa các đối thủ trong việc tranh giành thị phần người sử dụng vào tay mình.
Nhân lực - trở ngại cho thương mại điện tử Việt NamCác công ty hàng đầu về thương mại điện tử đang ráo riết "săn đầu người" vì nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này rất khan hiếm, ông Nguyễn Thanh Hưng - Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho hay.
5 nữ tướng quyền lực của các sàn thương mại điện tử Việt Namictnews 5 người phụ nữ trong danh sách dưới đây đều đã có những đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử nước nhà. Theo xếp hạng mới nhất từ iPrice Group, họ cũng đóng vai trò quan trọng làm nên thành công của 5/10 công ty đứng Top thương mại điện tử Việt.
Amazon.com sắp làm gì với thị trường thương mại điện tử Việt Nam?Ebay và Amazon có lẽ là hai cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam. Trong khi eBay nhanh chóng nhảy vào thị trường thương mại điện tử Việt nam từ giữa năm 2008 thì Amazon vẫn còn chần chừ? Phải chăng thị trường thương mại điện tử Việt Nam cạnh tranh quá khốc liệt? Đâu là câu trả lời hợp lý?
Thương mại điện tử Việt Nam nhắm mốc 15 tỷ USD, AI sẽ là "canh bạc" lớn?Các chuyên gia dự đoán ngành thương mại điện tử Việt Nam vượt qua mọi dự đoán và đã đạt quy mô 8 tỷ USD năm 2018 và nhắm mốc 15 tỷ USD vào năm 2020.
Thương mại điện tử Việt sẽ sớm "vượt mặt" Thái Lan"Tại nhiều sự kiện quốc tế, nhiều bạn quốc tế nói rằng Việt Nam có rất nhiều yếu tố vượt Thái Lan để trở thành nền kinh tế có giá trị thương mại điện tử lớn thứ hai khu vực, chỉ sau Indonesia", ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương chia sẻ.
Thương mại điện tử Việt: Sao để đi đường dài?Theo khảo sát về Thị trường Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam của Q&Me tiến hành tháng 7/2016 tại HN và TPHCM, 57% người được hỏi không sử dụng các dịch vụ của TMĐT vì lo ngại về chất lượng sản phẩm, 34% người sử dụng không hài lòng cũng vì chất lượng sản phẩm.
Những dịch chuyển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021Nhu yếu phẩm, thực phẩm bán chạy nhất; uy tín, chất lượng sàn thương mại điện tử được quan tâm hàng đầu khi mua sắm online…, theo phân tích từ Reputa.
Thương mại điện tử Việt Nam: Bóng dáng nhà đầu tư Trung QuốcMối lo nhà đầu tư nước ngoài, mà nhiều khả năng là Trung Quốc tìm cách thâu tóm thị trường thương mại điện tử của Việt Nam là có cơ sở.
Thương mại điện tử Việt: Các đại gia đang “toan tính” gì?Dù thị trường luôn sôi động,các ông lớn trên thị trường thương mại điện tử (TMĐT) luôn tỏ ra đầy “phấn khích” với thị trường gần 100 triệu dân nhưng kết quả thu được không hoàn toàn màu hồng.