Thêm tiện ích thu hút cư dân chuyển cư về Vinhomes Grand ParkVinhomes Grand Park (thành phố Thủ Đức, TPHCM) đang thu hút khách hàng ở thực, loạt thương hiệu trong và ngoài nước. Sức hấp dẫn của đại đô thị này càng tăng lên khi chuỗi tiện ích liên tục xuất hiện.
Vinamilk lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu ÁNăm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Cả thế giới tiêu dùng trong Vingroup CardVới Vingroup Card, chủ thẻ không chỉ được tiêu dùng các sản phẩm dịch vụ thuộc họ “Vin” mà còn được tiếp cận với thế giới tiêu dùng đủ các thương hiệu trong và ngoài nước với “giá mềm” hiếm có thông qua kênh mua sắm Adayroi.
Mười mẫu xe du lịch bán nhiều nhất năm 2013(Dân trí)- Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam, bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước như Toyota, Mercedes-Benz, Ford, Vinaxuki, Trường Hải… đã có thống kê các mẫu xe du lịch bán nhiều nhất trong năm 2013 vừa qua.
Thức uống giải khát nhìn từ văn hóa ViệtNgành nước giải khát đang có trên 300 sản phẩm với đủ các thương hiệu trong và ngoài nước cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, những thức uống mang đậm truyền thống, văn hóa của dân tộc vẫn tạo ra khác biệt và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Doanh nghiệp Việt tăng tốc đầu tư ra nước ngoài, gặt hái lợi nhuận caoTừ các thương hiệu lớn đến các startup như Three O’Clock, Care With Love, làn sóng doanh nghiệp Việt mở rộng ra thị trường quốc tế ngày càng mạnh mẽ.
KOL sẽ phải xác minh thông tin, bồi thường nếu quảng cáo sai sự thậtLuật Quảng cáo mới hiệu lực từ 1/1/2026 sẽ buộc các KOL xác minh thông tin, bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật
Khám phá Emerald Melon Cake: Chiếc bánh với sắc xanh độc đáo từ The 350FTrong thời gian gần đây, Emerald Melon Cake - chiếc bánh mang sắc xanh bắt mắt - liên tục xuất hiện trong các video của nhiều người đánh giá ẩm thực và người dùng TikTok.
Chuyên gia Đức: Việt Nam là hình mẫu cho các nước đang phát triểnTiến sĩ Oliver Massmann đặc biệt ấn tượng với tiến trình hội nhập quốc tế của Việt Nam và tin rằng Việt Nam đã trở thành hình mẫu cho các nước đang phát triển trên thế giới.
Lắp ráp xe hybrid ở Việt Nam: Rót trăm triệu USD, khách hàng hưởng lợi képNhiều hãng “bứt tốc” với chiến lược lắp ráp xe hybrid ở Việt Nam, không chỉ tạo lợi thế giữa thị trường ngày càng khó đoán mà còn giúp giá xe giảm mạnh khi kết hợp với các chính sách mới.
Dấu mốc mới trong hợp tác về lao động, người có công giữa Việt Nam – LàoHội nghị Bộ trưởng Lao động Việt Nam - Lào lần thứ 9 diễn ra sáng 12/11 đặt dấu mốc cho mối quan hệ sâu sắc khi hai Bộ cùng ký biên bản ghi nhớ về hợp tác trong lĩnh vực lao động và người có công.
Lotte Mart: 17 năm nâng tầm trải nghiệm mua sắm hiện đại tại Việt NamLà một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, Lotte Mart đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí và đóng góp đáng kể thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.