Ai đứng sau thương hiệu trà sữa Gong Cha?Công ty được nhượng quyền độc quyền, khai thác vận hành Gong Cha tại Việt Nam được thành lập vào tháng 3/2011, đã 12 lần thay đổi đăng ký kinh doanh, vốn điều lệ 15 tỷ đồng với 2 thành viên góp vốn.
Cận cảnh quy trình sản xuất của thương hiệu trà sữa TocoTocoThương hiệu trà sữa TocoToco là thương hiệu đang được giới trẻ Hà thành lựa chọn yêu thích hiện nay. Trong thị trường trà sữa đầy cạnh tranh, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đề cao hàng đầu. Cùng nhóm phóng viên khám phá xưởng sản xuất nguyên liệu của thương hiệu trà sữa TocoToco.
5 yếu tố định hình thương hiệu trà sữa Pozaa TeaRa đời từ năm 2013, hiện sở hữu 200 điểm bán tại Việt Nam, Pozaa đã mở rộng hoạt động sang thị trường Úc.
Nhượng quyền thương hiệu trà sữa: Mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi ngườiTrào lưu trà sữa tuy đã giảm nhiệt nhưng chưa có dấu hiệu hết “hot”. Chính vì thế kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa vẫn là mảnh đất màu mỡ 1 vốn 4 lời, mở rộng cánh cửa start-up cho tất cả mọi người.
Thương hiệu trà sữa đầu tiên của Đài Loan vinh dự nhận giải thưởng quốc tế iTQiMột trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới về ẩm thực là giải thưởng của Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế (iTQi) có trụ sở tại Vương quốc Bỉ. Mới đây, một thương hiệu trà sữa của Đài Loan đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.
ToCoToCo - thương hiệu trà sữa đầu tiên mang hơi hướng “xanh - sạch - đẹp”Trà sữa chưa bao giờ “giảm nhiệt” với giới trẻ. Hiện nay, trà sữa được bày bán khắp nơi, đa dạng về hương vị. Nhưng đối với tín đồ mê trà sữa, cụm từ “trà sữa sạch” với nguyên liệu thiên nhiên vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ đang được quan tâm hơn cả.
Quảng bá thương hiệu trà Thái Nguyên ra thế giớiNhằm khẳng định thương hiệu "Đệ nhất danh trà" của Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế, phát huy, bảo tồn các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên, Festival trà Thái Nguyên 2013 thu hút sự tham dự của nhiều quốc gia trên thế giới.
Yi He Tang Việt Nam - Thương hiệu trà sữa tiên phong nhượng quyền chính thứcNổi rầm rộ với Trà sữa Nướng, Yi He Tang Việt Nam nhanh chóng được lòng giới trẻ với 5 cửa hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Quảng Ninh chỉ sau vài tháng ra mắt.
Từ thương hiệu trà đến hành trình tìm kiếm tài năngUống trà - thói quen ngàn đời của người Việt. Tưởng như chỉ dành riêng cho người lớn tuổi. Song ngày nay, hình ảnh các bạn trẻ chuyền nhau chai trà xanh đã trở nên rất mực quen thuộc.
Chàng thanh niên trẻ đam mê bảo tồn và phát triển thương hiệu Trà hoa vàng Tam ĐảoDo khí hậu mát mẻ, có độ ẩm cao địa hình đa dạng, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển các loài cây dược liệu như Trà hoa vàng, đinh lăng, cà gai leo, ba kích.
Sunday Basic đồng hành cùng tiệc trà chiều chốn công sởTrong sự bận rộn và áp lực của công việc, trà chiều đã trở thành nét văn hóa phổ biến của nhiều công ty và doanh nghiệp. Sunday Basic - thương hiệu trà sữa - là đối tác đồng hành cùng với các bữa tiệc trà chiều của nhiều công ty.
YIHETANG - "Món trà quốc dân" không thể bỏ lỡThương hiệu trà sữa YiHeTang Tea&Coffee từng "làm mưa, làm gió" tại Trung Quốc, chiếm trọn tình cảm của giới trẻ bằng "hương vị đặc biệt".