Từ G7 đến G7 Gold: Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên LegendG7 Gold là một sự sáng tạo đổi mới tiếp nối của tập đoàn Trung Nguyên Legend trên hành trình nâng tầm giá trị thương hiệu và văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
TOTO - Thương hiệu toàn cầu với triết lý "Sáng tạo vì con người"Hơn 100 năm hình thành và phát triển, với triết lý "Sáng tạo vì con người", TOTO không ngừng cho ra đời công nghệ tiên tiến và sáng tạo những thiết kế không giới hạn, nhằm mang lại phong cách sống khỏe mạnh, tiện nghi.
Omoda tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu toàn cầuHội nghị ra mắt thương hiệu toàn cầu của Omoda tổ chức tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Tại sự kiện, thương hiệu mới Jaecoo và mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của hãng - Omoda 5, cũng được ra mắt người dùng.
Hahalolo khai trương trụ sở tại Mỹ, kỳ vọng trở thành thương hiệu toàn cầuKhai trương trụ sở tại Mỹ là bước tiếp theo cho loạt kế hoạch phát triển thương hiệu toàn cầu của Hahalolo.
Michael Phelps - thương hiệu toàn cầuMichael Phelps đã nổi tiếng khắp thế giới vì thế bộ máy tiếp thị khổng lồ đứng sau lưng anh đang định hình chiến lược để biến cái tên “Michael Phelps” thành một thương hiệu toàn cầu.
Tập đoàn Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu toàn cầuVới những dấu ấn phát triển mạnh mẽ trên thế giới và khẳng định vị thế dẫn đầu tại nội địa trong năm 2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tự tin tăng tốc hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu toàn cầu vào 2020.
Bật mí chuyện chưa kể một thương hiệu toàn cầuCâu chuyện thương hiệu thành công của một nhãn hàng con do “nguồn gốc quyền thế” đến từ tập đoàn mẹ không xa lạ gì với người tiêu dùng.
Viettel là đại diện Việt Nam duy nhất trong top 500 thương hiệu toàn cầuGiá trị thương hiệu của Viettel đã tăng 32 bậc trong năm qua và là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
APEC 2017 – Cơ hội vàng cho café Mê Trang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầuĐược biết đến là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất café sạch tại Việt Nam, café Mê Trang đang dần trở thành thương hiệu café tốt nhất Việt Nam được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Việc trở thành đơn vị duy nhất phục vụ café tại hội nghị cao cấp APEC 2017 sẽ mở ra cơ hội lớn cho café Mê Trang trên con đường trở thành thương hiệu toàn cầu.
Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt NamTiếp nối các hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ẩm thực, năm 2019, Coca-Cola sẽ đưa chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực “phủ sóng” cả Việt Nam.
Việt Nam và điểm dừng chân thứ 25 của thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khoẻ Olympian LabsOlympian Labs là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Mỹ. Không những thế, các sản phẩm của Olympian Labs còn được phân phối đến hàng chục quốc gia trên thế giới. Việt Nam vinh dự là đối tác thứ 25 của Olympian Labs trên thị trường quốc tế.
TCL tại CES 2022: Công bố thông điệp Thương hiệu Toàn cầu, TV mini LED 144Hz & Thiết bị di động hoàn toàn mớiTại chuỗi sự kiện trực tuyến, TCL đã giới thiệu thông điệp "Inspire Greatness" (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cùng các thiết bị thông minh hoàn toàn mới, bao gồm TV Mini LED 2022 và các dịch vụ di động.