Elise - thương hiệu thời trang Việt Nam đạt chứng nhận BV MarkElise vừa trở thành thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam nhận BV Mark - chứng nhận từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong thử nghiệm, kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Biểu diễn tại Mỹ, Lisa tiếp tục diện đồ gợi cảm của nhà thiết kế ViệtTại đêm diễn ở Los Angeles (Mỹ) mới đây, thành viên nhóm Blackpink "thiêu đốt" sân khấu bằng trang phục nóng bỏng đến từ thương hiệu thời trang Việt Nam.
Tuần lễ thời trang quốc tế ra mắt tại Hà NộiTuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã trở thành chiếc cầu nối quảng bá tên tuổi của thương hiệu thời trang Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
PANTIO khẳng định vị thế thương hiệu Việt tại TTTM Vincom Center Đồng KhởiCuối tháng 8/2022, Pantio chính thức khai trương showroom flagship tại Vincom Center Đồng Khởi với không gian hiện đại, sang trọng. Đây là 1 trong số ít thương hiệu thời trang Việt Nam góp mặt cùng các thương hiệu quốc tế tại TTTM sầm uất nhất TPHCM.
Chi Pu diện đồ Gucci lên tạp chí Ý, liệu có thành "Bạn thân thương hiệu"?Chi Pu diện một loạt trang phục thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2025 của Gucci khi xuất hiện trên tạp chí nước ngoài.
An Phước - 32 năm đồng hành cùng ngành dệt may Việt NamNăm 2025, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đánh dấu 32 năm phát triển với niềm tin vào giá trị lao động, sự tận tâm và tình yêu nghề - nơi từng đường kim, mũi chỉ là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và tay nghề của người thợ Việt.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng nghĩa trang liệt sỹ, thăm gia đình chính sáchNhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ, thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Trị.
Mật hiệu của mẹ Nhu và căn hầm bí mật nuôi chiến sĩ biệt độngĐưa tay sờ lên lớp kính, bên dưới là tà áo dính máu của mẹ Nhu, phía trên là hình ảnh 7 chiến sĩ Thanh Khê kiên cường, bà Tám lại rưng rưng nước mắt nói: "Hình ảnh mẹ vẫn còn mãi trong đầu tôi".
Sức ép từ cuộc đua thời trang giá rẻ khiến thương hiệu nổi tiếng "đau đầu"Không chịu nổi áp lực của cuộc đua giá rẻ, khuyến mại, nhiều thương hiệu thời trang nội địa chọn rút khỏi sàn thương mại điện tử, đóng cửa chuỗi cửa hàng vật lý hoặc thu hẹp hoạt động.
Hàng trăm tấn dầu ăn, bột canh giả đã bán cho bếp ăn khu công nghiệpCông an xác định, sản phẩm dầu ăn, bột canh, mì chính giả đã được Công ty TNHH Famimoto Việt Nam bán cho các bếp ăn tại các khu công nghiệp, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.
Aristino ra mắt bộ sưu tập "Tiếp nối huyền thoại" kể câu chuyện nghệ thuật đan látNhững năm gần đây, thời trang Việt nổi lên với xu hướng: khai thác chiều sâu văn hóa dân tộc để tạo dấu ấn thương hiệu. Trong dòng chảy ấy, Aristino ghi dấu bằng bộ sưu tập Xuân Hè 2025 "Tiếp nối huyền thoại", lấy cảm hứng từ họa tiết đan lát.
Lời gan ruột của Công Phượng và tin vui với đội tuyển Việt NamĐôi chân và trái tim của Công Phượng đã tìm lại niềm vui chơi bóng. Đây là tín hiệu vui khi đội tuyển Việt Nam có thêm lựa chọn cho trận quyết chiến với Malaysia.