Fami - thương hiệu tôn vinh giá trị gia đình ViệtTừ lâu, tôn vinh giá trị gia đình Việt được nhãn hàng Fami lấy làm kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của mình, thông qua rất nhiều hành động cụ thể, trong đó có nỗ lực truyền cảm hứng để các gia đình tăng tính kết nối, sẻ chia.
02:54PNJ 35 năm - "Giữ trọn niềm tin, Tôn vinh vẻ đẹp"Qua những khoảnh khắc đời thường, thương hiệu tôn vinh nét đẹp của những "sợi dây gắn kết" gia đình.
30 năm tiên phong R&D ngành tôn mạ: Cần cái nhìn dài hạn và sự kiên địnhNS BlueScope Việt Nam đã dùng 30 năm để khẳng định sự hiện diện sắc nét tại Việt Nam với câu chuyện nỗ lực về R&D xuyên suốt mỗi bước đi của thương hiệu tôn mạ đến từ Úc.
“Bí kíp” phân biệt tôn thật - tôn giảHiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh đang bán mặt hàng tôn giả, tôn nhái thương hiệu Tôn Hoa Sen bằng cách nhập tôn không rõ nguồn gốc, tôn kém chất lượng, sau đó sử dụng máy in giả thương hiệu Tôn Hoa Sen và bán cho khách hàng.
Tôn Olympic – Đi lên cùng tầm vóc ViệtKhông ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, trong nhiều năm qua Tôn Olympic đã tạo được chỗ đứng uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt, vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cao quý, nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và trở thành thương hiệu tôn lâu đời hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Thép Nam Kim – Khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và tích cực đẩy mạnh truyền thôngTrải qua một thời gian xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu từ năm 2011, cho đến nay sản phẩm tôn thép mạ của Công ty CP Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim đã hiện diện và ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước cũng như xuất khẩu sang các Quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.
Công bố 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt NamHôm qua, 5/4, đêm hội “Tầm nhìn thương hiệu” tôn vinh những thương hiệu nổi tiếng tại VN đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại đây phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) đã công bố 10 thương hiệu VN nổi tiếng nhất theo ngành hàng và Giải thưởng Tầm nhìn 2006.
Holobox và Holofan từ Hololab: nâng tầm trải nghiệm hologramHolofan và Holobox cùng với các giải pháp đến từ Hololab được thiết kế để tạo ra những trải nghiệm ảo đầy ấn tượng đã thu hút sự chú ý của công chúng tại hàng loạt sự kiện trong và ngoài nước.
Hành trình phát triển ấn tượng của Eco-HHBĐi vào hoạt động từ tháng 6/2023, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế Eco-HHB đã có hành trình phát triển với những thành tựu ấn tượng.
Khởi động giải thưởng Sao Sáng trong lĩnh vực máy và thiết bị văn phòng Việt NamHiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) tổ chức Hội nghị Chuyển đổi số Quốc gia và Phát triển Doanh nghiệp, Lễ tôn vinh thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng và trao giải thưởng Sao Sáng vào ngày 23/5/2024.
Ngoài McDonald's, những thương hiệu nào từng dính sai lầm về quảng cáo?Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Burger King, Dove, Pepsi... cũng từng dính sai lầm trong truyền thông, khiến dư luận phẫn nộ và phải chịu làn sóng tẩy chay trong thời gian dài.
Vinamilk đồng hành cùng các barista trong sáng tạo thức uốngVinamilk đồng hành cùng cuộc thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TPHCM).