Fami - thương hiệu tôn vinh giá trị gia đình ViệtTừ lâu, tôn vinh giá trị gia đình Việt được nhãn hàng Fami lấy làm kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của mình, thông qua rất nhiều hành động cụ thể, trong đó có nỗ lực truyền cảm hứng để các gia đình tăng tính kết nối, sẻ chia.
02:54PNJ 35 năm - "Giữ trọn niềm tin, Tôn vinh vẻ đẹp"Qua những khoảnh khắc đời thường, thương hiệu tôn vinh nét đẹp của những "sợi dây gắn kết" gia đình.
“Bí kíp” phân biệt tôn thật - tôn giảHiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh đang bán mặt hàng tôn giả, tôn nhái thương hiệu Tôn Hoa Sen bằng cách nhập tôn không rõ nguồn gốc, tôn kém chất lượng, sau đó sử dụng máy in giả thương hiệu Tôn Hoa Sen và bán cho khách hàng.
30 năm tiên phong R&D ngành tôn mạ: Cần cái nhìn dài hạn và sự kiên địnhNS BlueScope Việt Nam đã dùng 30 năm để khẳng định sự hiện diện sắc nét tại Việt Nam với câu chuyện nỗ lực về R&D xuyên suốt mỗi bước đi của thương hiệu tôn mạ đến từ Úc.
Tôn Olympic – Đi lên cùng tầm vóc ViệtKhông ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ, trong nhiều năm qua Tôn Olympic đã tạo được chỗ đứng uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt, vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cao quý, nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và trở thành thương hiệu tôn lâu đời hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Thép Nam Kim – Khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế và tích cực đẩy mạnh truyền thôngTrải qua một thời gian xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu từ năm 2011, cho đến nay sản phẩm tôn thép mạ của Công ty CP Thép Nam Kim – Thương hiệu Tôn Nam Kim đã hiện diện và ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở thị trường trong nước cũng như xuất khẩu sang các Quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.
Công bố 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt NamHôm qua, 5/4, đêm hội “Tầm nhìn thương hiệu” tôn vinh những thương hiệu nổi tiếng tại VN đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại đây phòng Thương mại và Công nghiệp VN (VCCI) đã công bố 10 thương hiệu VN nổi tiếng nhất theo ngành hàng và Giải thưởng Tầm nhìn 2006.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Thanh Hằng - Hoàng Thùy bất ngờ "chạm mặt" tại sự kiện thời trangCùng góp mặt tại đêm diễn thứ 3 của "Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2024", Thanh Hằng - Hoàng Thùy gây ấn tượng bởi đôi chân thon dài cùng những sải bước tự tin.
Dàn chiến binh diện váy áo nóng bỏng xuất hiện trên sàn diễn thời trangNhững mảng họa tiết sinh động, màu sắc độc đáo được các nhà thiết kế khéo léo đưa lên sàn diễn "Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2024".
Giải pháp đưa cá tra tiến vào những thị trường khắt khe nhấtVới khẩu hiệu "Hành trình xanh - Giá trị xanh", tỉnh Đồng Tháp đang chuyển đổi sản xuất ngành hàng cá tra để phát triển bền vững, đưa sản phẩm tiến vào những thị trường khắt khe nhất.
Tôn thép Mỹ Việt: 30 năm vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanhNăm 2024 là một cột mốc ý nghĩa đối với Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt khi nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia 2024" - minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cam kết về chất lượng và trách nhiệm với cộng đồng.