Lọ Lem khoe thành tích: 3 tuổi đã kiếm tiền, 16 tuổi có trong tay 1 tỷ đồngLọ Lem lần đầu hé lộ thành tích bản thân đạt được trong suốt hành trình trưởng thành, phủ nhận chuyện là "bình hoa di động".
One Tech hoàn thành hàng nghìn dự án lắp kệ siêu thị tại các cửa hàngTính đến tháng 10, Tập đoàn One Tech cho biết đã hoàn thành mục tiêu đồng hành thiết kế không gian trưng bày cho hàng nghìn cửa hàng bán lẻ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
Masterise Homes hợp tác S&S CIRE phân phối bất động sản hạng sang tại Việt NamMasterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie's International Real Estate (S&S CIRE), liên doanh thuộc mạng lưới tiếp thị bất động sản cao cấp toàn cầu Christie's, phân phối bất động sản hạng sang do Masterise phát triển tại Việt Nam.
Đánh giá Huawei MatePad 11.5: Đối thủ của iPad Gen 10Huawei MatePad 11.5 cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ trong cùng phân khúc như iPad Gen 10, Xiaomi Pad 6 hay Samsung Galaxy Tab S9 FE.
Khách "thắt chặt hầu bao" sắm Tết?Dịp Tết Nguyên đán năm nay, người tiêu dùng ưu tiên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm những khoản không cần thiết, tập trung vào hàng hóa thiết yếu và tận dụng các chương trình khuyến mại.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Rolls-Royce Ghost hàng chục tỷ đồng phải thay cửa sẽ tốn kém bao nhiêu?Để thay cửa sau của một chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce, ngoài màu sơn ra, chủ sở hữu sẽ phải đối mặt với một vấn đề không nhỏ là đường coachline (chi tiết vẽ tay thủ công dọc thân xe).
Canifa kết hợp Tòhe ra mắt dự án cộng đồng ''Yêu thương có tất''Cùng hướng đến việc tạo ra giá trị cho cộng đồng, cả 2 thương hiệu đã chung tay kết hợp trong ''Yêu thương có tất" - một dự án đầy yêu thương, để cùng cả cộng đồng hiện thực hóa khát vọng tuổi thơ của những em nhỏ đặc biệt.
Lão nông đeo mặt nạ, đóng vai vua xuống ruộng đi càyTrong vai vua Lê Đại Hành, một lão nông đeo mặt nạ, mặc hoàng bào xuống ruộng đi cày nhằm tái hiện truyền thống "Dĩ nông vi bản", khuyến khích người dân trồng lúa, chăm lo nông nghiệp.
Các hãng xe đua nhau xây cao ốc: Một mũi tên trúng hai đíchGiới thượng lưu đang rất hào hứng sở hữu căn hộ trong các tòa cao ốc mang tên các hãng xe sang ở những địa điểm "hot" như Miami và Dubai.
Giá trị thương hiệu của C.Ronaldo tăng kỷ lục, sắp đạt 1 tỷ USDTheo nghiên cứu của Viện Quản lý và Tiếp thị Bồ Đào Nha, thương hiệu CR7 của C.Ronaldo đạt mức kỷ lục lên tới 882,5 triệu USD. Anh có thể trở thành ngôi sao bóng đá đầu tiên cán mốc 1 tỷ USD.
Chuỗi Siêu thị bản vẽ - Thương hiệu tiên phong trong ngành thương mại xây dựngThời nay, việc sở hữu một thiết kế ngôi nhà hoàn hảo như mơ ước không còn quá khó bởi sự xuất hiện của các thương hiệu ngành xây dựng dân dụng và sự ra đời chuỗi Siêu thị bản vẽ - đã biến ước mơ thành hiện thực của bất kỳ hộ dân nào.