Vinamilk - Thương hiệu sữa tươi dẫn đầu thị trường Việt NamTheo thông tin mới nhất từ Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100% của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk đứng đầu về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi từ năm 2015 đến nay.
TH true MILK: Đưa thương hiệu sữa tươi Việt Nam ra thế giớiMới có mặt trên thị trường trong vòng 7 năm ngắn ngủi, Công ty cổ phần sữa TH đã chứng tỏ sự vượt trội, theo đuổi các giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hộiNgày 20/10, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Vietnam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
TH được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2021Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK vừa được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) 2021 ở hạng mục cao nhất - World Class Award - cho loại hình sản xuất lớn.
Nông dân của Cô Gái Hà Lan: Cung cấp sữa chất lượng nhờ cách chăm bò độc đáoThuộc top 5 ngành sữa thế giới, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu sữa tươi Cô Gái Hà Lan) xây dựng mô hình phát triển bền vững và khác biệt dựa trên hai nền tảng: quy chuẩn chất lượng và tâm huyết của người nông dân.
Tập đoàn TH đoạt 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm GulfoodNgày 21/2, tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood tại Dubai 2016, tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK - đã được xướng danh nhận 3 giải thưởng lớn mang tầm quốc tế.
TH True Milk ủng hộ 200.000 ly sữa trị giá 1,4 tỷ đồng giúp trẻ em Tây BắcNgày 24/6, Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH True Milk đã ký kết hợp tác với Báo điện tử Dân trí thực hiện chương trình dành tặng 200.000 ly sữa với trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp trẻ em nghèo vùng cao thuộc các tỉnh miền núi Tây Bắc.
Gần 15.000 li sữa TH true MILK tri ân đến các thương, bệnh binh nhân ngày 27/7(Dân trí)- Như một lời tri ân với các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với Cách mạng nhân dịp ngày 27/7, báo điện tử Dân trí phối hợp với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK trao gần 15.000 li sữa đến bà con tại hai tỉnh Thái Bình và Nam Định.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.