TH True Milk ủng hộ 200.000 ly sữa trị giá 1,4 tỷ đồng giúp trẻ em Tây Bắc

(Dân trí) - Ngày 24/6, Tập đoàn TH với thương hiệu sữa tươi sạch TH True Milk đã ký kết hợp tác với Báo điện tử Dân trí thực hiện chương trình dành tặng 200.000 ly sữa với trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp trẻ em nghèo vùng cao thuộc các tỉnh miền núi Tây Bắc.

Hưởng ứng ngày hội gia đình Việt Nam 28/06/2013, với thông điệp “Nuôi dưỡng ước mơ – Vì tầm vóc Việt”, ông Ng. Kian Guan Scott, Tổng giám đốc Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH (thương hiệu sữa TH True Milk) đã trực tiếp đến tòa soạn Báo điện tử Dân trí để ủng hộ 200.000 ly sữa trị giá 1,4 tỷ đồng thông qua Quỹ Nhân ái Báo điện tử Dân trí nhằm giúp đỡ trẻ em vùng cao thuộc các tỉnh miền núi Tây Bắc cũng như các em nhỏ địa bàn vùng sâu, vùng xa, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
 
TH True Milk ủng hộ 200.000 ly sữa trị giá 1,4 tỷ đồng giúp trẻ em Tây Bắc

Ông Ng. Kian Guan Scott, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH (thứ 2 từ trái sang) trao tượng trưng 200.000 ly sữa TH True Milk trị giá 1,4 tỷ đồng đến Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí Pham Huy Hoàn (thứ hai từ phải sang) giúp trẻ em vùng cao Tây Bắc

Tại buổi ký kết, nhà báo Phạm Huy Hoàn, Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí vui mừng khẳng định, việc hợp tác giữa TH True Milk với Báo điện tử Dân trí sẽ là một nét mới cho những hoạt động an sinh xã hội mà Báo điện tử Dân trí đã và đang làm rất thành công trong nhiều năm qua.

Những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng nổi bật mà Báo điện tử Dân trí đã thực hiện trong nhiều năm qua, tạo được uy tín tốt trong lòng bạn đọc Dân trí như: xây cầu mang tên Dân trí (đã hoàn thành 5 cây cầu Dân trí tại các tỉnh Kiên Giang, Cần Thơ, Kon Tum, Thanh Hóa, Quảng Nam và đang xúc tiến khởi công cây cầu Dân trí tại Quảng Bình) để giúp đỡ người dân và các em học sinh ổn định cuộc sống, vượt sông tìm chữ; chương trình “Một triệu cuốn vở đến với vùng sâu vùng xa” với hơn 500.000 cuốn vở đã được trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuốc 63 tỉnh thành trong cả nước; chương trình xây nhà mang tên Dân trí (chỉ trong năm 2012-2013 đã có hơn 30 ngôi nhà Dân trí được xây dựng trên cả nước, góp phần ổn định cho những mảnh đời, những số phần còn nhiều khó khăn)…

Ông Ng Kian Guan Scott cho biết, mặc dù chỉ mới sống và làm việc ở Việt Nam được hơn 7 tháng, nhưng ông rất ấn tượng với con người Việt Nam, đặc biệt là tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong hoạn nạn. Ông Scott đánh giá rất cao các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà Dân trí đã làm được trong suốt chặng đường dài hơn 8 năm qua, và đó cũng là lý do để ông mong muốn cùng với Dân trí có những hợp tác thiết thực bằng chương trình “200.000 ly sữa đến với trẻ em vùng cao Tây Bắc” cũng như nhiều chương trình an sinh xã hội khác mà TH True Milk sẽ thực hiện trong thời gian tới.
 
Thế Nam

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm