Chồng hay xem bóng đá đêm, vợ nghĩ ra ý tưởng kinh doanh độc đáoSau khi sinh đứa con thứ 2, chị Quỳnh không có nhiều thời gian tập trung vào công việc. Do thời gian phải chia sẻ để chăm sóc hai đứa con và gánh vác công việc gia đình, chị không thể cạnh tranh vị trí làm việc được với những nhân viên trẻ hơn. Tự thấy cơ hội thăng tiến trong công việc không còn nên chị Quỳnh quyết định nghỉ việc, kinh doanh riêng.
Starbucks ra mắt cà phê vị thịt lợn, một số khách nói "thấy sai sai"Starbucks ra mắt sản phẩm mới là cà phê vị thịt lợn, có giá bán quy ra tiền Việt gần 240.000 đồng/ly. Đồ uống mới này được bán tại Trung Quốc dịp chào đón năm mới.
ShopeeFood tung nhiều ưu đãi tại "Đại tiệc thương hiệu"Nhân ngày 10/10, Pizza Hut, McDonalds, KOI Thé, The Coffee House đồng loạt dành tặng người dùng ShopeeFood nhiều ưu đãi tại "Đại tiệc thương hiệu".
ShopeeFood tung nhiều ưu đãi tại "11.11 Siêu Tiệc Độc Quyền"Gà rán một đồng, trà sữa giảm 50%, combo mua một tặng một, voucher giảm 70.000 đồng… trong đại tiệc độc quyền trên ShopeeFood hôm nay (11/11) sẽ giúp khách hàng lên thực đơn cuối tuần dễ dàng với chi phí tiết kiệm.
Pizza Hut tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 với ưu đãi vàngTháng 1 này đánh dấu cột mốc quan trọng của Pizza Hut khi thương hiệu này chào đón cửa hàng thứ 100, lan tỏa tình yêu Pizza đến tất cả nhân viên và khách hàng, với ưu đãi đặc biệt tặng 10,000 bánh pizza trên toàn hệ thống.
Pizza truyền thống Ý đã trở lại với thực khách Việt NamTối 18/2, tại địa chỉ 44 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1 đã diễn ra buổi khai trương của thương hiệu Pizza LOGiC - chuỗi pizzeria nổi tiếng của Nhật Bản, đánh dấu sự trở lại của hương vị Pizza đặc trưng của nước Ý đối với thực khách Việt Nam.
Thực khách kinh hãi khi đang ăn dở Pizza thì phát hiện... đinh vítMột phụ nữ ở Anh đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra đinh vít trên chiếc bánh Pizza của mình.
Pizza Hut ra mắt tính năng mới: Đặt món siêu thông minh "Hẹn giờ mua mang về"Pizza Hut - một trong những thương hiệu pizza lâu đời tại Việt Nam đã lấy bối cảnh đại dịch làm động lực để chuyển đổi và cải tiến không ngừng, nhằm tạo nên những sản phẩm bắt kịp xu hướng thời đại.
Câu chuyện 10 năm phát triển pizza Mỹ trên đất Việt của Louis NguyễnVừa qua, Doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và đội ngũ IPP F&B đã khai trương cửa hàng Domino's Pizza thứ 50 tại số 24 Phạm Hồng Thái, quận 1, TP. HCM, đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển bền vững tại Việt Nam.
The Pizza Company chào đón nhà hàng thứ 60 với diện mạo mớiNhân sự kiện khai trương liên hoàn và đánh dấu cột mốc thứ 60, The Pizza Company giới thiệu ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay và thay đổi hoàn toàn diện mạo tại hàng loạt nhà hàng vừa khai trương trong dịp đặc biệt này.
Ông trùm đồ uống Nestlé đi bán pizza, liệu có thành công?Tập đoàn Nestlé sẽ bắt tay PAI Partners để kinh doanh pizza đông lạnh với mục tiêu cải thiện doanh thu của mình tại thị trường châu Âu. Trước đó, Nestlé từng kinh doanh pizza nhưng không mấy suôn sẻ.
"9.9 Khai tiệc độc quyền" đến gần, điểm qua những điều không thể bỏ lỡ"9.9 Khai tiệc độc quyền" đang đến gần, nhiều deal giảm giá lên đến 50% và cả bộ sưu tập món kèm ưu đãi lớn đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.