Thứ năm, 07/01/2021 - 08:00

Pizza Hut tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 với ưu đãi vàng

Dân trí

Tháng 1 này đánh dấu cột mốc quan trọng của Pizza Hut khi thương hiệu này chào đón cửa hàng thứ 100, lan tỏa tình yêu Pizza đến tất cả nhân viên và khách hàng, với ưu đãi đặc biệt tặng 10,000 bánh pizza trên toàn hệ thống.

Pizza Hut - thương hiệu phát triển nhanh và được yêu thích tại Việt Nam

Từ cửa hàng đầu tiên được mở vào cuối năm 2006, Pizza Hut đã không ngừng vươn mình phát triển, tăng tốc và chuyển mình để phục vụ khách hàng Việt, để giờ đây trở thành thương hiệu Pizza lớn tại Việt Nam. Với những thành công đó, thương hiệu này có kế hoạch sẽ mở rộng mạng lưới chuỗi cửa hàng lên con số 400 trong tương lai với sứ mệnh "Đem lại những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho tất cả mọi người".

Ông Alain Cany, Chủ tịch tập đoàn Jardine Matheson tại Việt Nam chia sẻ: "Pizza Hut vẫn luôn là thương hiệu phát triển nhanh và mạnh tại Việt Nam, là một phần quan trọng đối với Tập đoàn Jardine Matheson trong hệ thống chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, cùng với KFC, Starbucks và Guardian. Việc Chính phủ Việt Nam kiểm soát rất tốt tình hình dịch Covid-19 trong suốt thời gian qua đã giúp chúng tôi tiếp tục phát triển và đầu tư vào Pizza Hut, đảm bảo cung cấp việc làm cho hơn 3.500 nhân viên trên cả nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào con người và thương hiệu này để thúc đẩy sự phát triển của Pizza Hut, luôn trở thành thương hiệu phát triển nhanh và được yêu thích tại Việt Nam".

Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100, Pizza Hut Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi vàng, tặng miễn phí 10,000 bánh pizza trên toàn hệ thống thay lời cảm ơn chân thành gửi đến các khách hàng thân thiết đã ủng hộ và đồng hành cùng Pizza Hut, đặc biệt là trong năm 2020 đầy khó khăn và thử thách.

Pizza Hut tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 với ưu đãi vàng - 1

Cửa hàng Pizza Hut thứ 100 tọa lạc tại con đường sầm uất của thành phố Biên Hòa (địa chỉ: R127 - R129 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa), được xây dựng theo mô hình Fast Casual Dine-in, với diện tích hơn 200m2, không chỉ phù hợp cho nhóm khách hàng ăn tại chỗ mà còn hướng đến các khách hàng mua mang về và giao hàng tận nơi với nhiều ưu đãi phong phú, hấp dẫn. Điều đặc biệt của cửa hàng thứ 100 này nằm ở thiết kế tinh tế, nội thất hiện đại và ấm cúng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng địa phương.

Pizza Hut tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 với ưu đãi vàng - 2

Ông Andrew Wong, Tổng Giám đốc tập đoàn Jardine Restaurant (JRG) cho biết: "Chúng tôi rất tự hào và chúc mừng Pizza Hut Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 100 giữa những khó khăn và thử thách mà chúng ta đang phải đối mặt. Tuy vậy, chính thời điểm quan trọng này đã phản ánh rõ nhất sự quyết tâm và tự tin của Jardine Restaurant Group khi quyết định đầu tư tại Việt Nam - một trong những thị trường sôi động nhất tại khu vực Châu Á trong những thập niên tới đây".

Là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ

Đáp ứng với xu thế của thời đại số, sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng và một thế giới siêu kết nối, Pizza Hut Việt Nam đã từng bước chuyển mình để thay đổi cả trong tổ chức và kinh doanh. Thương hiệu này tập trung phát triển đa dạng các kênh đặt hàng kỹ thuật số như trang web và gần đây nhất là Chatbot - kênh đặt hàng mới qua Facebook Messenger, giúp việc đặt hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng chỉ trong 45 giây.

Pizza Hut - sống để sáng tạo nên những chiếc bánh pizza hoàn hảo

Được biết đến là một thương hiệu pizza lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, khi đặt chân đến Việt Nam, Pizza Hut được thừa hưởng những lợi thế sẵn có về chất lượng và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Ngoài hương vị độc đáo và tuyệt vời của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt nhằm đáp ứng khẩu vị ẩm thực tinh tế của khách hàng địa phương.

Pizza Hut tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 với ưu đãi vàng - 3

Ông Anhul Chauhan, Tổng giám đốc Công ty Pizza Hut Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi luôn hướng về sứ mệnh "Đem lại những khoảnh khắc Vui vẻ và Hạnh phúc cho tất cả mọi người", bao gồm nguồn tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, đó chính là những nhân viên của chúng tôi".

"Pizza Hut Việt Nam luôn đi đầu trong chiến lược chuyển đổi theo hướng số hóa với phần lớn doanh thu đến từ các nguồn thương mại điện tử và kỹ thuật số. Chúng tôi hiện nay đang sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm Trí tuệ nhân tạo để giám sát và cải thiện hoạt động vận hành của hệ thống cửa hàng trên cả nước. Đồng thời, chúng tôi vẫn không quên giá trị cốt lõi của việc phát triển thương hiệu, đó chính là đem lại những sản phẩm chất lượng, an toàn và vệ sinh, được chuẩn bị từ những nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày dưới sự kiểm duyệt chặt chẽ bởi các chuyên viên VSATTP".

"Chúng tôi luôn tập trung xây dựng một thương hiệu và nền tảng kinh doanh bền vững, sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, và tiếp tục hành trình giảm thiểu, tái sử dụng, tái chế các loại rác thải, bao gồm túi ni-lông trên toàn chuỗi cung ứng. Hơn 3.500 Hutters của chúng tôi, những người vẫn đang âm thầm đem thương hiệu Pizza Hut đến với cuộc sống mỗi ngày sẽ luôn tiếp bước, lan tỏa sứ mệnh cao cả và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng".

Trường Thịnh

Đáng quan tâm