Sơn Tùng M-TP bảnh bao khi xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệuNam ca sĩ Sơn Tùng M-TP ngày càng khẳng định sự thành công của mình sau thời gian ngắn chọn con đường “tự do” và tự quản lý, điều hành công việc của mình, anh vừa ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu Miniso tại Việt Nam.
Vincom Black Friday 2025: Chương trình giảm giá lớn trên toàn hệ thốngVincom Black Friday 2025 với chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" diễn ra tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, quy tụ gần 3.000 gian hàng trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.
Mô hình bán lẻ dẫn đầu bởi MINISO càn quét thị trường Việt NamTrong hai năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên mô hình kinh doanh bán lẻ trong đó MINISO được cho là đơn vị dẫn đầu, đã có gần 2,800 cửa hàng trên thị trường toàn cầu. Vậy thực tế MINISO là thương hiệu như thế nào?
Hàng mác Nhật, Hàn gốc Trung Quốc đổ bộ Việt Nam: Bán 2 USD, thu ngàn tỷBán những món đồ bắt mắt, nhỏ nhắn với giá vài chục nghìn, nhưng các chuỗi bán lẻ “kiểu mới” có thể thu lợi hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, Bộ Công Thương mới đây lên tiếng cảnh báo về mô hình kinh doanh này vì sự mập mờ về xuất xứ hàng hóa và “trục lợi” lòng tin người tiêu dùng.
Lý giải sự “bành trướng” nhanh chóng của thương hiệu bán lẻ tiêu dùngThành lập từ năm 2013 bởi nhà thiết kế Miyake Jyunya (tốt nghiệp Học viện thiết kế thời trang top 3 thế giới Japanese Bunka Fashion College) và ông Ye Guofu – Chủ tịch Quỹ đầu tư SaiMan, Minoso bắt đầu với 4 cửa hàng tại Tokyo, Nhật Bản nhưng đến tháng 3 vừa qua, thương hiệu này đã cán mốc 1600 cửa hàng tại hơn 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Bán hàng giá rẻ: Công thức mới của thành côngKể từ cuộc khủng hoảng kinh tế châu Á năm 1997 rồi sau đó là sự giảm tốc của nhiều đầu tầu kinh tế thế giới, người tiêu dùng trên toàn thế giới, trừ nhóm người giàu và siêu giàu, ngày càng tỏ ra thận trọng trong các quyết định mua bán.
Vincom khởi động chiến dịch “Tự hào Sao Việt”Chiến dịch “Tự hào Sao Việt” sẽ kéo dài từ nay tới ngày 5/9 với nhiều ưu đãi độc quyền, lên tới 50% tại hơn 2.600 gian hàng trên cả nước.
Bị thất nghiệp, giới trẻ Trung Quốc vẫn chi tiền mua sắm và đi du lịchĐể quên đi gánh nặng thất nghiệp, nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn tăng mức chi tiêu cho các dịch vụ giải trí hay du lịch.
Đại gia trẻ Trung Quốc nhảy vào thị trường ViệtThị trường bán lẻ tiếp tục biến động với sự xuất hiện đại gia của một nước láng giềng.
SC VivoCity - điểm đến lý tưởng cho mùa hè trọn vẹn của gia đìnhNhu cầu vui chơi mùa hè của các bé là điều nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tại SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM, hè của bé càng thú vị hơn với chủ đề “Khám phá đại dương - chill hè bất tận”.
Cuộc sống thanh bình của người Triều Tiên bất chấp lệnh trừng phạt bủa vâyKhi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un liên tục đe dọa sử dụng biện pháp quân sự khiến căng thẳng trong khu vực leo thang, người dân Triều Tiên vẫn tiếp tục nhịp sống thanh bình giữa những lệnh trừng phạt “bủa vây”.
Giảm giá khủng đến nửa đêm Ưu đãi lên đến 80% hàng trăm thương hiệu nổi tiếngChỉ còn vài ngày nữa thôi, sự kiện Sale khủng đến nửa đêm sẽ đổ bộ vào Crescent Mall. Không chỉ một mà đến tận 2 ngày mua sắm thả ga từ 10h – 12h đêm từ 27-28/11