Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
2,7 triệu bữa ăn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt NamChương trình "Bữa ăn trọn vẹn" của GREENFEED mang đến 2,7 triệu bữa ăn ngon miệng, góp phần cải thiện dinh dưỡng, khơi dậy nụ cười và niềm vui cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.
GREENFEED Việt Nam liên tiếp đạt "Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín"Ngày 18/1/2024, tại TPHCM, Tập đoàn GREENFEED vào "Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín 2023" trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500). Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED đón nhận danh hiệu.
GREENFEED được vinh danh top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 trong lĩnh vực sản xuấtGREENFEED Việt Nam được vinh danh trong chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các bộ ngành phối hợp thực hiện.
Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
Đổi mới trong chăn nuôi - giải pháp mang lại thành công bền vữngNhững biến động trong hoạt động sản xuất và chăn nuôi thời gian qua đang trở thành động lực để người nuôi tích cực tìm kiếm những giải pháp mới, mang tính bền vững, đạt hiệu quả cao.
Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED: Thu hút nhà đầu tư từ giá trị hiệu quả, bền vữngNgoài những sản phẩm lành, ngon, an toàn cho người tiêu dùng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED-FARM-FOOD) của GREENFEED được đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt niềm tin nhờ hiệu quả chăn nuôi cao cùng yếu tố bền vững, mang giá trị dài lâu.
GREENFED xuất khẩu heo giống GF24 chất lượng caoSự kiện đánh dấu bước ngoặt mới và quan trọng trong nỗ lực mang sản phẩm heo giống chất lượng quốc tế cùng giải pháp chăn nuôi toàn diện, hiệu quả của GREENFED ra thị trường khu vực.
Trại chăn nuôi phát triển theo hướng bền vững và hiệu quảThành lập năm 2015, trại chăn nuôi Phú Hưng đang đạt nhiều thành công khi chọn hướng phát triển bền vững gắn với giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa nguồn vốn và ổn định đầu ra cho sản phẩm.
Trọn vẹn lành, ngon cho bữa ăn Việt với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusHơn 18 năm phát triển, GREENFEED Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus nhằm mang đến những giá trị tốt, lành cho người tiêu dùng; đồng thời, kiến tạo nền tảng chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế.
Tập đoàn GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu GTập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
"Điểm danh" nơi bán thịt an toàn mới toanh thu hút bà nội trợ100 điểm bán tại 6 tỉnh thành trên cả nước là bước khởi đầu thuận lợi của thương hiệu thịt heo MAMACHOICE trong chiến lược đưa nguồn thực phẩm tươi, lành, ngon đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.