Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Sabeco viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diệnNgày 6/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.
Thương hiệu Bia SAIGON thăng hoa ở Đắc NôngHiện Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm của Bia SAIGON luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ khâu sản xuất cho tới khi thành thành phần và tới tận bàn ăn.
Bia Saigon Dragon Cup 2025 và hành trình lan tỏa tinh thần gắn kếtBia Saigon Dragon Cup 2025 đã vượt khuôn khổ một giải đấu thể thao. Thông qua giải đấu, thương hiệu Bia Saigon đã kiến tạo một hành trình đáng nhớ, gắn kết cầu thủ và người hâm mộ khắp cả nước từ sân cỏ đến không gian mạng.
Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu Bia Saigon là Nhà tài trợ của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.
Bia Saigon Gold đồng hành cùng SEA Games 31Là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triểnLà thương hiệu trăm năm có lịch sử phát triển lâu dài, SABECO với thương hiệu Bia Saigon không những là biểu tượng của giá trị ký ức và văn hóa, mà còn đại diện cho một Việt Nam trẻ trung năng động, không ngừng làm mới bản thân.
Vị trí xứng đáng của Bia SAIGONỞ Việt Nam những năm gần đây thường là nơi tụ họp của rất nhiều loại bia nội, ngoại nổi tiếng khác nhau. Trong số đó, thương hiệu Bia SAIGON đã chiếm được vị trí xứng đáng trong thị trường bia toàn quốc.
Khí chất Rồng - Nguồn cảm hứng thay đổi diện mạo mới của Saigon SpecialThương hiệu bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng đầy ấn tượng. Nhân sự kiện này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với ông Vũ Quang Hải - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn.
Bia SAIGON mạnh mẽ bên cạnh các thương hiệu bia của thế giớiNgười Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia SAIGON – thương hiệu bia của người Việt, bởi trong áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, Bia SAIGON vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.
Bia SAIGON - thân thiết với cuộc sống người dân Phú YênNgày nay, thương hiệu Bia SAIGON đã nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm bia mang đậm hương vị, phong cách VN. Riêng với người dân Phú Yên, đó là niềm tự hào bởi chính hương vị Bia SAIGON cũng ẩn chứa nét văn hóa đặc trưng và trở nên thân quen trong cuộc sống của họ.
Bia Saigon Dragon Cup 2025: Giải đấu gắn kết, tiếp sức cho bóng đá Việt vươn xaKhông chỉ khẳng định vị thế là giải bóng đá 7 người (VPL) quy mô nhất toàn quốc, Bia Saigon Dragon Cup 2025 còn tạo bước đệm quan trọng đưa các chân sút bán chuyên ra sân chơi quốc tế và quan trọng hơn cả, gắn kết cộng đồng yêu bóng đá khắp cả nước.
Bia Saigon Special nâng tầm trải nghiệm cho tín đồ ẩm thực tại Michelin Guide Ceremony 2025Khi tinh hoa ẩm thực Việt Nam được vinh danh trên bản đồ ẩm thực thế giới Michelin Guide thì cũng là lúc Bia Saigon Special đồng hành nâng tầm khoảnh khắc thưởng thức ấy bằng hương vị "Special" huyền thoại.