Tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Sabeco viết tiếp hành trình chuyển mình toàn diệnNgày 6/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty. Bên cạnh đó, việc giới thiệu diện mạo mới cũng là bước khởi đầu trong chiến lược thương hiệu dài hạn của SABECO.
Thương hiệu Bia SAIGON thăng hoa ở Đắc NôngHiện Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm của Bia SAIGON luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối từ khâu sản xuất cho tới khi thành thành phần và tới tận bàn ăn.
Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu Bia Saigon là Nhà tài trợ của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.
Bia Saigon Gold đồng hành cùng SEA Games 31Là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
SABECO chấp nhận thử thách và thay đổi để phát triểnLà thương hiệu trăm năm có lịch sử phát triển lâu dài, SABECO với thương hiệu Bia Saigon không những là biểu tượng của giá trị ký ức và văn hóa, mà còn đại diện cho một Việt Nam trẻ trung năng động, không ngừng làm mới bản thân.
Vị trí xứng đáng của Bia SAIGONỞ Việt Nam những năm gần đây thường là nơi tụ họp của rất nhiều loại bia nội, ngoại nổi tiếng khác nhau. Trong số đó, thương hiệu Bia SAIGON đã chiếm được vị trí xứng đáng trong thị trường bia toàn quốc.
Khí chất Rồng - Nguồn cảm hứng thay đổi diện mạo mới của Saigon SpecialThương hiệu bia Saigon Special vừa cho ra mắt nhận diện bao bì mới với biểu tượng Rồng đầy ấn tượng. Nhân sự kiện này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thú vị với ông Vũ Quang Hải - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn.
Bia SAIGON mạnh mẽ bên cạnh các thương hiệu bia của thế giớiNgười Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia SAIGON – thương hiệu bia của người Việt, bởi trong áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, Bia SAIGON vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.
Bia SAIGON - thân thiết với cuộc sống người dân Phú YênNgày nay, thương hiệu Bia SAIGON đã nổi tiếng toàn quốc với những sản phẩm bia mang đậm hương vị, phong cách VN. Riêng với người dân Phú Yên, đó là niềm tự hào bởi chính hương vị Bia SAIGON cũng ẩn chứa nét văn hóa đặc trưng và trở nên thân quen trong cuộc sống của họ.
Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn Tết 2025 - 63 mở ra 1 TếtTrong không gian ấm cúng của mâm cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, Bia Saigon dần trở thành biểu tượng của tinh thần gắn kết, khẳng định vị thế là hãng bia đại diện cho niềm tự hào nước nhà.
Cùng Bia Saigon tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024Chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội tuyển Singapore trong trận bán kết lượt đi ngày 26/12 đã đưa thầy trò HLV Kim Sang Sik tiến một bước dài tới ngôi vô địch AFF Cup 2024.
Bí quyết mở một Tết chung đầy cảm hứngThông qua những khoảnh khắc bình dị và câu chuyện gần gũi, 4 KOLs đã bật mí tuyệt chiêu tuy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ để cùng mở ra một Tết chung trọn vẹn, chẳng còn khoảng cách.