Bia SAIGON mạnh mẽ bên cạnh các thương hiệu bia của thế giới
Người Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia SAIGON – thương hiệu bia của người Việt, bởi trong áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, Bia SAIGON vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.
Nhớ lại buổi khởi đầu nếu tính từ ngày 01/06/1977 đến nay, để hình thành nên tên tuổi Bia SAIGON ngày nay thì Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn - SABECO cũng chỉ mới có bề dày 35 năm xây dựng, phát triển. Quãng thời gian đó so với các tập đoàn sản xuất bia nổi tiếng trên thế giới thì quả không đáng kể. Nhưng xét theo chiều dài lịch sử phát triển ngành bia thì Bia SAIGON lại khởi đầu từ một phân xưởng nhỏ do người Pháp sáng lập từ năm 1875.
Giờ đây, Bia SAIGON là cái tên thường được nhắc đến nhiều nhất, với 4 dòng sản phẩm phong phú: bia chai Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và bia lon 333. Trước lượng bia tiêu thụ tăng đáng kể, Bia SAIGON càng phát huy sức mạnh, bản sắc của mình để giữ vững uy tín thương hiệu của mình trên thị trường. Những giá trị mà Bia SAIGON đã mang đến cho thị trường là sự tôn trọng người tiêu dùng vì sự thông minh trong lựa chọn, sự hãnh diện về chất lượng của 35 năm phấn đấu trưởng thành…
Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn chia sẻ, để chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam khi bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới, sản phẩm của Bia SAIGON, tất cả các khâu đều phải luôn luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Hiện Bia SAIGON đã và đang thắt chặt, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng. Triển khai dự án áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, ISO 14000 và HACCP tại Tổng công ty, hệ thống công ty con và công ty liên kết. Cho tới thời điểm này, chất lượng của Bia SAIGON đã được khẳng định tuyệt đối bằng hệ thống quản lý chất lượng - an toàn thực phẩm – môi trường do tổ chức quốc tế Bureau Veritas Certification.