Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi, đạt 267 triệu USDThương hiệu Bảo Việt liên tục được ghi nhận thông qua các giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước cũng như tiên phong trong việc triển khai báo cáo tài chính theo chuẩn mực IFRS.
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 89 triệu USD, lọt “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016”Ngày 15/9/2016 tại Hà Nội, thương hiệu Bảo Việt đã được vinh danh trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Theo đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 89 triệu USD. Giá trị của thương hiệu Bảo Việt đã tăng hơn 10 triệu USD so với năm 2015.
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 108 triệu đô la Mỹ, cao nhất trong ngành tài chính - bảo hiểmTại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2017.
Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Hà Nội đi đầu trong sắp xếp bộ máyĐến chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Hà Nội gương mẫu đi đầu trong sắp xếp bộ máy, xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động, hiệu lực, hiệu quả.
Nhìn lại công tác biên giới lãnh thổ năm 2024 và dự báo năm 2025Tình hình thế giới và khu vực năm nay sẽ tiếp tục có nhiều biến động, đặt ra nhiều vấn đề đối với công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền cũng như các quyền và lợi ích hợp pháp trên biển của Việt Nam.
Mẹo giảm nồng độ cồn sau khi uống rượu biaCách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe vẫn là uống có kiểm soát, tránh lạm dụng rượu bia để hạn chế tối đa tác động tiêu cực đến gan, dạ dày và thần kinh.
Bộ Nội vụ trình danh sách 14 bộ và 3 cơ quan ngang bộBộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký tờ trình về cơ cấu tổ chức của Chính phủ nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV gửi Chính phủ, gồm 14 bộ và 3 cơ quan ngang bộ.
Triển vọng phát triển trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt NamDù đã có được nền tảng cho tăng trưởng kinh tế nhưng để thực sự bứt phá trong thập kỷ tới, Việt Nam cần đạt được những tiến bộ đột phá, khai phóng tiềm năng và nâng cao mức sống của người dân.
Hector - Thương hiệu Việt tiên phong trong chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiênVới sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, Hector đã tạo nên dấu ấn nhờ kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
2024 là cột mốc tỏa sáng trên hành trình tự hào của CanifaLà thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình Việt trong gần 25 năm, đại diện Canifa cho biết công ty đã khép lại chặng đường 2024 đầy rực rỡ với nhiều giải thưởng lớn, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu.
SPY - Thương hiệu nước giặt xả được nhiều người tiêu dùng đón nhậnNước giặt xả SPY mang đến trải nghiệm giặt giũ mới với nhiều tính năng giúp quần áo thơm lâu, sạch sâu và mềm mại sợi vải.