Cam kết sát cánh từng khoảnh khắc bên khách hàng của GeneraliVới chiến dịch toàn cầu "Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc", Generali Việt Nam khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng từ những hành động thiết thực ở hiện tại, nhằm bảo vệ một tương lai như ý ngay từ hôm nay.
Nam A Bank hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ với GeneraliNgày 26/2, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa công bố hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.
Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên hơn 8.200 tỷ đồngCông ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa công bố quyết định tăng vốn thêm 1.000 tỷ đồng, nâng vốn điều lệ lên mức 8.202,6 tỷ đồng.
Generali Việt Nam và hành trình nâng cao trải nghiệm về sản phẩm - dịch vụTừ khi thành lập tại Việt Nam, Generali đã kiên trì với phương châm hoạt động "Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm". Công ty vừa được vinh danh "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024" với sản phẩm VITA - Sức khỏe vàng.
Hành trình 13 năm kiến tạo "trăm điểm tin cậy" của Generali Việt NamCột mốc 100 văn phòng phủ khắp cả nước vừa là quả ngọt sau hơn một thập kỷ Generali gắn bó với thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, vừa khẳng định cho cam kết hiện thực hóa sứ mệnh trở thành "Người bạn trọn đời" của hàng triệu gia đình Việt.
"Người bạn trọn đời" - Hành trình 5 năm cùng cộng đồng của Generali Việt NamGenerali Việt Nam đã chứng minh cam kết mạnh mẽ với cộng đồng bằng việc 5 năm liên tiếp được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại lễ trao giải "Saigon Times CSR 2024".
CEO Generali Việt Nam: "Muốn phát triển bền vững, cần bước ra khỏi vùng an toàn"Sát cánh, bền vững, sức trẻ và tinh thần đam mê, nhiệt huyết là những từ khóa bà Nguyễn Phương Anh - Tổng giám đốc của Generali Việt Nam nói về bản sắc của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới trong hành trình phát triển tại Việt Nam.
Generali đặt mục tiêu "Công ty bảo hiểm sáng tạo, đáng tin cậy hàng đầu"Với mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy tại Việt Nam, Generali đang đẩy mạnh chiến lược "Bảo hiểm minh bạch" nhằm đảm bảo rõ ràng tối đa về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.
Generali tiếp tục lan tỏa thông điệp "Sống Như Ý"Hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Generali Việt Nam không ngừng đổi mới để sát cánh cùng khách hàng xây dựng cuộc sống đúng với ước muốn của mình.
Tổng giám đốc Generali nhận danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022"Danh hiệu được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao cho bà Nguyễn Thị Hồng Thanh tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Ra mắt định danh điện tử e-KYC, Generali đẩy mạnh chiến lược "Bảo hiểm minh bạch"Định danh điện tử e-KYC, bắt buộc có hiệu lực từ ngày 1/8, là nỗ lực của Generali Việt Nam nhằm đẩy mạnh thực hiện chiến lược "Bảo hiểm minh bạch".
Generali được vinh danh FDI tiêu biểu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàngGenerali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22.