Thất vọng thái độ ứng xử của taxi Mai LinhTôi là Đặng Minh Hằng ở phố Hàng Đào (P. Hàng Đào, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngày 3/4/2009 vào khoảng 16h30 tôi gọi tổng đài 3.8616161 của taxi Mai Linh, yêu cầu 1 xe đến đón tôi ở số nhà 71 Mai Hắc Đế.
Y sĩ nạt nộ người mắc bệnh zona, bị điều chuyển công tácBệnh viện Da liễu Đà Nẵng đã điều chuyển nhiệm vụ một nhân viên y tế sau phản ánh của bệnh nhân về thái độ ứng xử không chuẩn mực trong khi khám chữa bệnh tại bệnh viện này.
MCK, tlinh đăng ảnh phản cảm thách thức dư luận: Cá tính hay ngông cuồng?MCK, tlinh vấp phải nhiều chỉ trích khi liên tục có thái độ ứng xử gây tranh cãi, thách thức dư luận.
Vụ nhân viên trung tâm pháp y cản xe cứu thương: Ứng xử không phù hợpHạn chế ảnh hưởng khi gia đình nhập quan thi thể, nhân viên Trung tâm Pháp y Đà Nẵng đóng cổng, tạm không cho xe nào vào. Tuy nhiên, người này có thái độ, ứng xử không phù hợp nên gây bức xúc.
Người bệnh “bất mãn” với các dịch vụ bệnh việnBên cạnh những bức xúc khi làm thủ tục đăng ký khám bệnh, không hài lòng với thái độ ứng xử, giao tiếp của nhân viện y tế, người bệnh đang bày tỏ thái độ “bất mãn” với các dịch của bệnh viện.
Vụ phường Văn Miếu: Cán bộ không “chết” vì trình độ mà vì thái độĐánh giá về vụ việc xảy ra ở phường Văn Miếu (quận Đống Đa), lãnh đạo Sở Tư pháp Hà Nội cho rằng, cán bộ không “chết” vì trình độ yếu kém, mà “chết” vì thái độ ứng xử với người dân chưa đúng chuẩn mực.
Nỗi đau của lịch sửNỗi đau của lịch sử đôi khi không phải chỉ là những bi kịch và câu chuyện xảy ra trong lịch sử mà là thái độ ứng xử của hôm nay với lịch sử.
Đình chỉ công tác 30 ngày nữ công an “mạt sát” nhân viên hàng khôngGiám đốc Công an TP Hà Nội nhấn mạnh, hành động và thái độ ứng xử của nữ cán bộ Công an quận Đống Đa tại Cảng Hàng không quốc tế là “không thể chấp nhận được” và đã có chỉ đạo đình chỉ công tác 30 ngày đối với người này để kiểm điểm.
Những chuyện “nói không thành có” trên đường dây nóngĐường dây nóng của Bộ Y tế hơn 1 năm qua nhận được trên 100 nghìn cuộc gọi. Nhiều sai phạm, thái độ ứng xử của nhân viên y tế được phản ánh, chấn chỉnh. Nhưng trong số đó cũng có nhiều cuộc gọi “nói không thành có”, phản ánh hoàn toàn sai sự thật.
“Trật tự một cực” trong gia đìnhTrong hôn nhân, tâm lý của bà vợ, ông chồng sẽ tạo dựng thái độ ứng xử của họ với nhau. Chỉ cần một người cảm thấy “nhờ cậy” người kia, là mối quan hệ vợ chồng đã có “thứ bậc”.
Khi nhà tuyển dụng ứng xử không văn hóaMột trong những khuyến cáo đối với người lao động khi đi phỏng vấn tuyển dụng, điều trước tiên không thuộc về kỹ năng, kiến thức chuyên môn mà là ở tác phong, thái độ ứng xử và hình dáng bên ngoài.
Quán triệt giáo dục y đức để “làm đẹp” bộ mặt ngành yThái độ ứng xử thiếu tế nhị, thủ tục khám chữa bệnh rườm rà; quản lý hành nghề y chưa chặt chẽ, tình trạng quá tải bệnh viện… là những vấn đề khiến ngành y tế đau đầu. Bộ đã đề ra 83 tiêu chí đánh giá để các bệnh viện nâng chất lượng.