Mỹ vẫn là thị trường hàng xa xỉ "nóng" nhất thế giớiĐược đánh giá là động lực tăng trưởng, là tương lai của ngành hàng xa xỉ thế giới, nhưng trong mắt CEO các nhà sản xuất hàng hiệu, Trung Quốc chỉ là thị trường tiềm năng. Hiện Mỹ vẫn giữ ngôi đầu trong những thị trường “nóng” nhất.
"Xấu hổ xa xỉ": Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, chi tiêu thầm lặngNgười giàu Trung Quốc ngày càng thận trọng hơn trong việc phô trương sự giàu có của mình khi nền kinh tế nước này phải đối mặt với những khó khăn, gây áp lực lên thị trường hàng xa xỉ.
Giới siêu giàu “đổ tiền” xuất ngoại tiêu xàiTrong dịp Tết vừa rồi, trong khi tầng lớp phong lưu phóng tay chi 7,2 tỷ USD ra nước ngoài mua sắm thì thị trường hàng xa xỉ phẩm nội địa Trung Quốc chỉ đạt mức doanh thu chưa đầy 2 tỷ USD.
Trung Quốc: Hàng xa xỉ ế ẩm vì chính phủ...chống tham nhũngThị trường hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang đối mặt với nguy cơ sụt giảm không chỉ bởi kinh tế đi xuống. Các nhà phân phối e ngại việc chính phủ tăng cường chống tham nhũng sẽ làm mất đi một nguồn tiêu thụ quà biếu đắt tiền.
Đồng hồ Thụy Sĩ phải chạy theo đại gia Trung QuốcTrước việc Trung Quốc đang tăng cường nhắm đến thị trường hàng xa xỉ tại châu Âu, những nhà chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ đang tìm kiếm một thị trường lớn cho sản phẩm của mình, nhưng chưa đồng ý về cách thức tốt nhất để có được thị trường đó.
Private Club cho giới tinh hoa: Đà Lạt trở thành lựa chọn hàng đầuGiữa bức tranh điểm đến nghỉ dưỡng xa xỉ của Việt Nam đang dày đặc những dự án bên biển hay thành phố lớn, quyết định đặt private club đầu tiên tại Đà Lạt của Haus Private Club là bước đi khác biệt, tuyên ngôn chiến lược dành cho giới tinh hoa.
Gucci tuyên bố không rời bỏ “Made in Italy” giữa bão thuế quan MỹTrước áp lực thuế quan từ Mỹ, Kering khẳng định không di dời sản xuất khỏi châu Âu, bảo vệ linh hồn thương hiệu xa xỉ dù giá thành có thể tăng.
Vinhomes The Gallery - Điểm đến nâng tầm giá trị thương hiệuĐược kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội), Vinhomes The Gallery sở hữu các yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Bộ sưu tập túi Hermès của "Cún Bông" nổi danh trong giới chơi hàng hiệu"Cún Bông" từng được cộng đồng mạng gán cho biệt danh “bà trùm Hermès Việt Nam”, có bộ sưu tập túi xách trị giá hàng triệu USD, bao gồm đầy đủ các dòng túi như Himalaya, Faubourg, Birkin, Kelly...
Xe điện YADEA Việt Thanh - điểm đến cho người tiêu dùng tìm mua xe điện chính hãngTrước sự quan tâm ngày càng lớn với các dòng xe điện hiện đại, thông minh từ YADEA - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới - nhiều người tiêu dùng Việt tìm kiếm một địa chỉ đại lý chất lượng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Nghệ thuật bán hàng của các thương hiệu xa xỉ trên thế giớiVới nhiều người, sở hữu món đồ hàng hiệu như chiếc váy Dior, đồng hồ Rolex hay túi Hermes Birkin không chỉ thể hiện gu thời trang cá tính mà còn gián tiếp khẳng định địa vị kinh tế và nấc thang thành công của chủ nhân.