Tập đoàn Unilever tuyên bố giảm thiểu lượng rác thải nhựaUnilever – Tập đoàn sở hữu hàng loạt nhãn hàng lớn như Omo, Lifebuoy, Dove, Lipton… vừa công bố cam kết về việc giảm thiểu lượng rác thải nhựa và hỗ trợ thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn cho bao bì nhựa.
“Sếp IT” của Tập đoàn Unilever Việt NamVào đời bằng câu nói của ông bố: “Gia sản của tôi để lại cho anh chỉ có cái tủ lạnh nát đấy, làm thế nào thì làm. Anh chỉ có duy nhất một cơ hội: học giỏi và làm giỏi hơn những người xung quanh, nếu không ra đời chỉ có đi ăn mày!”.
Unilever thay đổi khái niệm "bình thường", ủng hộ vẻ đẹp tích cựcTập đoàn Unilever vừa tuyên bố sẽ loại bỏ từ "bình thường" khỏi tất cả các bao bì và quảng cáo của các thương hiệu chăm sóc cá nhân và làm đẹp trên phạm vi toàn cầu.
KIDO - Hành trình tăng trưởng gấp 20 lần trong vòng 10 nămNăm 2003, một sự kiện đáng chú ý tại thị trường Việt Nam về thương vụ M&A đặc biệt: công ty Kinh Đô mua lại thương hiệu Kem Wall từ tập đoàn Unilever và thành lập công ty cổ phần KIDO.
Lễ hội Chanh 100: Độc đáo và lạ mắtNgày 14 và 15/7 vừa qua tại Cần Thơ, Lễ hội Chanh 100, do nhãn hàng nước rửa chén Sunlight thuộc tập đoàn Unilever tổ chức, đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn người dân khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.
“Đem tự tin đến cho bạn trẻ là sứ mệnh của chúng tôi”Là tuyên bố của nhãn hàng kem đánh răng Close Up, thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam khi quyết định đồng hành cùng câu chuyện và cuộc tìm kiếm của anh chàng sinh viên Lê Trọng Nam.
Cuộc thi vẽ tranh quốc tế dành cho thiếu nhiCuộc thi vẽ tranh quốc tế do tập đoàn Unilever khởi xướng từ năm 2001 nhằm tạo lập một sân chơi mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao cho các em thiếu nhi trên khắp thế giới ở độ tuổi từ 7-14, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng tài năng cho các em ở lứa tuổi này.
Làm hết sức, chơi hết mình!Áo thun trắng với quần kaki giản dị, gương mặt tự nhiên không trang điểm cùng nụ cười sảng khoái, đó là ấn tượng đầu tiên khi gặp Kate Thomas, nữ giám đốc truyền thông và tiếp thị 29 tuổi của Tập đoàn Unilever tại Việt Nam.
Chúng ta có thể gặp nhau không?Vừa qua, nhãn hàng kem đánh răng Close Up, thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam đã chính thức triển khai chiến dịch “Close Up giúp bạn tự tin tìm kiếm tình yêu” nhằm hỗ trợ và giúp cho các bạn trẻ Việt Nam trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.
Chiến lược của Unilever quyết định số phận Brazil?Phải đến đêm 1/7/2006, khi đội tuyển Brazil thua tuyển Pháp trong một trận cầu mà báo chí đã thẳng thừng gọi là “cái thua xứng đáng cho Brazil” thì trước đó, ít ai biết rằng “ông trùm” trong lĩnh vực hàng tiêu dùng - tập đoàn Unilever - cũng đã quyết định “hạ màn” Brazil đầy ngoạn mục!
Unilever, Dove hợp tác cùng các bên nâng cao nhận thức bản thân cho học sinh THCSUnilever Việt Nam cùng nhãn hàng Dove phối hợp với Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cùng Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) tổ chức khóa tập huấn cho giáo viên về việc nâng cao sự tự tin về ngoại hình cho học sinh THCS.
Hồ sơ tân CEO Bột giặt NET: 15 năm gia nhập Masan, từng làm sếp ở Coca-ColaTổng giám đốc mới của Bột giặt NET gia nhập tập đoàn của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang từ năm 2009, từng đảm nhiệm nhiều vị trí ở Coca-Cola, Unilever Việt Nam...