Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Thị trường sữa bột: Thương hiệu càng nhiều, mẹ càng khó lựa chọnGiữa vô vàn thương hiệu sữa bột khác nhau cùng những dưỡng chất được quảng cáo là "tốt cho trẻ nhỏ", phụ huynh càng bối rối về việc đâu mới là loại sữa mà con đang cần.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
KidZania Hà Nội mang đến những nụ cười Giáng sinh đầy yêu thươngNgày 22/12, sự kiện "Christmas Smiles at KidZania" đã diễn ra tại tầng 5, Lotte Tây Hồ. Hội đồng CongreZZ và 3 nhà tài trợ Morinaga Milk, O'food, My First Camera cùng đồng hành để đem lại nụ cười Giáng sinh cho các bạn nhỏ từ Viện nhi Trung ương.
Chương trình khuyến mãi “Mua sữa bột Morinaga nhận quà Nhật Bản cho bé”Từ ngày 01/06/2011 đến 30/07/2011, khách hàng khi mua sản phẩm sữa bột Morinaga sản xuất tại Nhật Bản do công ty TNHH SX TM & DV Lê Mây phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn như sau:
Dinh dưỡng hàng ngày cho sức khỏe dẻo dai tuổi ngoài 60Ở độ tuổi ngoài 60, khi cơ thể dần nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn, vai trò của chế độ ăn uống hàng ngày càng trở nên quan trọng và là một trong những yếu tố quyết định đến sức khỏe, khả năng đề kháng.
Morigana - Sữa bột được ưa chuộng nhất tại Nhật BảnĐiểm nổi bật của sữa bột Morinaga tại thị trường Việt Nam là chất lượng cao cấp, được sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo an toàn cho trẻ em và tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam.
Bổ sung Lactoferrin cho con đề kháng vững, mạnh mẽ lớn khôn"Con ốm" là nỗi ám ảnh mà hầu như mẹ nào cũng gặp phải. Vậy làm sao để mẹ an tâm hơn trong mỗi lần con ốm? Nghiên cứu cho thấy Lactoferrin là chìa khóa miễn dịch quan trọng giúp trẻ "lướt bệnh" nhẹ nhàng hơn.
Ra mắt dòng sản phẩm sữa cho trẻ em Việt Nam trên 3 tuổiThương hiệu gia nhập phân khúc sữa công thức cho trẻ trên ba tuổi với dòng sản phẩm Kodomil (Morinaga số 3), dự kiến lên kệ hàng trên toàn quốc ngay trong tháng 2/2020.
Gala tiếng Việt thân thương 2024 với chủ đề "Lời quê hương - Lời sắt son""Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào lúc 20h ngày 8/9 từ Nhà hát lớn (Hà Nội).
GOO.N tổ chức rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãiVào ngày 4/3/2011 vừa qua tại khách sạn Rex TPHCMh, công ty TNHH SX TM DV Lê Mây đã tổ chức buổi lễ rút thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãi “Trúng chuyến đi Nhật Bản cùng GOO.N”.
Ra mắt sữa nhân điều Richer MilkSữa nhân điều Richer Milk là dòng sản phẩm theo hướng thuần tự nhiên, có khả năng cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe.