Alibaba chi 1 tỷ USD "thâu tóm" LazadaTại Hàng Châu, Trung Quốc, ngày 12 tháng 4, Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Lazada đã thông báo việc Alibaba ký kết thỏa thuận đầu tư, qua đó Alibaba sẽ sở hữu cổ phần chi phối Lazada.
Đằng sau sự ồn ào của TemuHàng hóa rẻ do Temu chọn lựa và quản lý nhà bán hàng, nhà sản xuất cực chặt, ép giá quyết liệt, tận dụng năng lực sản xuất đang thừa của Trung Quốc.
Lợi nhuận công ty mẹ Shopee tại Singapore tăng vọtCông ty mẹ Shopee có trụ sở tại Singapore vừa ghi nhận lợi nhuận ròng 153 triệu USD trong quý vừa qua. Trước đó, công ty này ghi nhận lỗ 144 triệu USD trong quý III/2023.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Thêm một nhân sự cấp cao của Lazada "dứt áo ra đi"Ông Magnus Ekbom, đồng sáng lập và giám đốc chiến lược của Lazada chuẩn bị rời khỏi vị trí đảm nhiệm, theo Tech in Asia.
Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Lazada sắp tung siêu giải pháp "biến" DN thành siêu DN điện tử"Siêu giải pháp" mới của Lazada được giới thiệu sẽ giúp cho các nhà bán hàng có đủ kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để nổi bật hẳn lên trong bối cảnh thị trường cạnh tranh. Nó có thể chuyển đổi các đơn vị này trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử”.
Điểm lại những doanh nghiệp ngoại phải "bán mình" tại thị trường Việt NamKhông chỉ Coca-Cola, nhiều doanh nghiệp ngoại như Lazada, BigC, Metro cũng phải "bán mình" tại thị trường Việt Nam.
Hàng giá rẻ Trung Quốc sắp tràn về Việt Nam?Hỗ trợ tiếng Việt, miễn phí giao hàng là những động thái mới của Alibaba - "ông lớn" thương mại điện tử Trung Quốc nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Ngày 8/3, Lazada dành tặng phái đẹp hàng triệu ưu đãi hấp dẫnNgày 2/3, Lazada - nền tảng Thương mại Điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị.
Lazada nhận khoản đầu tư "khủng" 340 triệu USD từ AlibabaTừ đầu năm đến nay, Alibaba đã đầu tư tổng cộng 1,6 tỷ USD vào Lazada.