Alibaba chi 1 tỷ USD "thâu tóm" LazadaTại Hàng Châu, Trung Quốc, ngày 12 tháng 4, Tập đoàn Alibaba và Tập đoàn Lazada đã thông báo việc Alibaba ký kết thỏa thuận đầu tư, qua đó Alibaba sẽ sở hữu cổ phần chi phối Lazada.
Thêm một nhân sự cấp cao của Lazada "dứt áo ra đi"Ông Magnus Ekbom, đồng sáng lập và giám đốc chiến lược của Lazada chuẩn bị rời khỏi vị trí đảm nhiệm, theo Tech in Asia.
Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Lazada sắp tung siêu giải pháp "biến" DN thành siêu DN điện tử"Siêu giải pháp" mới của Lazada được giới thiệu sẽ giúp cho các nhà bán hàng có đủ kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để nổi bật hẳn lên trong bối cảnh thị trường cạnh tranh. Nó có thể chuyển đổi các đơn vị này trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử”.
Điểm lại những doanh nghiệp ngoại phải "bán mình" tại thị trường Việt NamKhông chỉ Coca-Cola, nhiều doanh nghiệp ngoại như Lazada, BigC, Metro cũng phải "bán mình" tại thị trường Việt Nam.
Công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam thông tin về sản phẩm ANESSACông ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam (SCV) khẳng định, SCV là đơn vị được ủy quyền duy nhất nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu ANESSA tại thị trường Việt Nam, theo thỏa thuận phân phối độc quyền được ký kết với Tập đoàn Shiseido
Ngày 8/3, Lazada dành tặng phái đẹp hàng triệu ưu đãi hấp dẫnNgày 2/3, Lazada - nền tảng Thương mại Điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức triển khai chương trình “Ngày Yêu Phái Đẹp” với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, miễn phí vận chuyển cùng nhiều giải pháp chọn quà thú vị.
Lazada nhận khoản đầu tư "khủng" 340 triệu USD từ AlibabaTừ đầu năm đến nay, Alibaba đã đầu tư tổng cộng 1,6 tỷ USD vào Lazada.
Một gian hàng của Hằng Du Mục thu hơn 58 tỷ đồng trong 3 thángMột gian hàng chính thức thuộc quản lý của Hằng Du Mục trên TikTok Shop đạt doanh số hơn 58 tỷ đồng chỉ trong 3 tháng đầu năm.
Lễ hội mua sắm trên thương mại điện tử: Cơ hội đột phá cho nông sản ViệtVới mục tiêu “giúp mọi người có thể kinh doanh dễ dàng ở bất kỳ đâu”, Lazada Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, có thêm cơ hội kết nối, tiếp thị các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách mới lạ, hiệu quả.
Lazada được đánh giá là ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam ÁGiải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí tổng số người tương tác hàng tháng trên ứng dụng di động của các sàn thương mại điện tử tại Đông Nam Á. Trong tháng 3 vừa qua, Lazada đã đạt những con số nổi bật trong chiến dịch mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 7, thông qua việc giới thiệu các trò chơi điện tử trên ứng dụng và livestream trực tiếp buổi biểu diễn của ngôi sao nhạc pop người Anh Dua Lipa cùng các nghệ sĩ hàng đầu khu vực.
Lazada chính thức khởi động câu lạc bộ bán hàngLazada tạo nền tảng kết nối, hỗ trợ về mặt kinh doanh cho hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước.