Tập đoàn GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu GTập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
GREENFEED nằm trong bảng xếp hạng doanh nghiệp toàn cầu nhờ chuyển đổi xanhTập đoàn GREENFEED là đại diện của Việt Nam có tên trong danh sách nhóm các công ty chăn nuôi lớn nhất thế giới World Mega Producer 2024 nhờ những nỗ lực thực hành chuyển đổi xanh trong lĩnh vực nông nghiệp - thực phẩm.
GREENFEED Việt Nam liên tiếp đạt "Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín"Ngày 18/1/2024, tại TPHCM, Tập đoàn GREENFEED vào "Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín 2023" trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500). Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED đón nhận danh hiệu.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
GREENFEED được vinh danh top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 trong lĩnh vực sản xuấtGREENFEED Việt Nam được vinh danh trong chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các bộ ngành phối hợp thực hiện.
The Makeover 2024: Hội tụ hơn 20 diễn giả hàng đầu về tăng trưởng xanhVới chủ đề "Foster Green Dynamics" (Kích khởi tăng trưởng xanh), The Makeover 2024 mang đến hơn 20 diễn giả là chiến lược gia tăng trưởng xanh khắp thế giới.
Chuyên gia: Trong ESG, chữ S là khó nhấtTheo chuyên gia, đầu tư vào con người là đầu tư bền vững. Việc đầu tư vào con người trong thực thi ESG cũng là bắt buộc, không còn là sự lựa chọn.
Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED: Thu hút nhà đầu tư từ giá trị hiệu quả, bền vữngNgoài những sản phẩm lành, ngon, an toàn cho người tiêu dùng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED-FARM-FOOD) của GREENFEED được đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt niềm tin nhờ hiệu quả chăn nuôi cao cùng yếu tố bền vững, mang giá trị dài lâu.
Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
"Điểm danh" nơi bán thịt an toàn mới toanh thu hút bà nội trợ100 điểm bán tại 6 tỉnh thành trên cả nước là bước khởi đầu thuận lợi của thương hiệu thịt heo MAMACHOICE trong chiến lược đưa nguồn thực phẩm tươi, lành, ngon đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Giữa dịch tả lợn châu Phi, GreenFeed cho ra mắt thương hiệu thịt sạch GDịch tả lợn châu Phi đã khiến ngành chăn nuôi trong nước chịu nhiều tổn thất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh này, giữa tháng 4 vừa qua, một thương hiệu thịt sạch hoàn toàn mới bất ngờ ra mắt người tiêu dùng
Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp 2024: Cơ hội cho sinh viênNgày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2024 được tổ chức bởi Học viện Nông nghiệp Việt Nam vào ngày 14/6. Chương trình có gần 50 doanh nghiệp tham gia với gần 6.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên.