Bốn trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Frieslandcampina Việt NamTập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Phát triển bền vững - nền tảng từ di sản 150 năm của tập đoàn sữa hàng đầu thế giớiNăm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển 150 năm của Tập đoàn FrieslandCampina, đây cũng là lần đầu tiên một tập đoàn sữa được vinh danh trong Top 3 Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.
FrieslandCampina hoàn thành giai đoạn khảo sát trong Chương trình SEANUTS IITháng 6 vừa qua, Tập Đoàn FrieslandCampina công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.
Bí quyết thành công của Cô Gái Hà Lan tại Việt NamMang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý "Nuôi dưỡng từ thiên nhiên" của Tập đoàn FrieslandCampina.
Sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức sân chơi "Ngại gì thử thách" độc đáoNằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội "Ngại gì thử thách" vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội).
Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng cho học sinhVụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD-ĐT) và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Lãnh đạo Cô Gái Hà Lan: “Đồng nhất chất lượng toàn cầu là chiến lược của chúng tôi”Với hơn 145 năm thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa ngành sữa Hà Lan, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) không chỉ đóng góp lớn cho ngành sữa bản xứ mà còn lan tỏa chuẩn chất lượng Hà Lan đến toàn cầu, đặc biệt tại Việt Nam.
Nông dân của Cô Gái Hà Lan: Cung cấp sữa chất lượng nhờ cách chăm bò độc đáoThuộc top 5 ngành sữa thế giới, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu sữa tươi Cô Gái Hà Lan) xây dựng mô hình phát triển bền vững và khác biệt dựa trên hai nền tảng: quy chuẩn chất lượng và tâm huyết của người nông dân.
Hỗ trợ nông dân kỹ thuật chăn nuôi bò sữa từ Hà LanTập đoàn FrieslandCampina và Tổ chức Phát triển Nông nghiệp Hà Lan đã triển khai chương trình hỗ trợ kỹ thuật và kinh nghiệm từ các chủ trại bò sữa Hà Lan từ tháng 8/2012, qua đó nhằm giúp các nông hộ tại Việt Nam để có thể khai thác tối đa tiềm năng của ngành chăn nuôi bò sữa.
Thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vữngNgày 2/8, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)".
SEANUTS II: Uống sữa vào bữa sáng giúp trẻ tăng khả năng hấp thu canxi, vitamin DKhảo sát Dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) cho thấy, uống sữa vào bữa sáng giúp cải thiện chế độ ăn của trẻ em nói chung. Đồng thời giúp trẻ tăng cường hấp thu các vi chất dinh dưỡng thiết yếu, đặc biệt là canxi và vitamin D.
FrieslandCampina: Thành công nhờ phát triển bền vữngTheo ông Roel van Neerbos, Chủ tịch ngành hàng F&B của FrieslandCampina, phát triển bền vững không chỉ dừng ở việc bảo vệ môi trường mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng không ngừng thay đổi của người tiêu dùng.