Giám đốc thiết kế của Mercedes: "Không phải cứ nhiều màn hình là sang"Thương hiệu ô tô Đức muốn dùng sự tinh tế và chỉn chu để tăng độ cao cấp, xa xỉ cho không gian nội thất của xe.
Người mẫu ném tiền, mặc đồ hở bạo gây sốt tại Tuần lễ thời trang MilanNhiều phong cách thời trang Thu - Đông táo bạo, độc đáo trở thành tâm điểm chú ý tại Italy.
Những điểm chú ý trong báo cáo công tác chính phủ của Thủ tướng Trung QuốcTrong báo cáo công tác chính phủ mà Thủ tướng Lý Cường trình bày tại phiên khai mạc Quốc hội hôm 5/3, Trung Quốc đặt ra các mục tiêu tăng trưởng kinh tế, việc làm, khu vực tư nhân, công nghệ.
Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM PremiumXanh SM ra mắt Xanh SM Premium - dịch vụ di chuyển cao cấp với các xe VinFast VF e34 chất lượng cao, nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng, tiện nghi cho khách hàng.
Thanh Hằng làm giám khảo Hoa khôi Sinh viên Việt NamTại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 hôm 3/3 ở TPHCM, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với bộ trang phục trắng thanh lịch, được khen trẻ trung so với tuổi.
Kia "vén màn" MPV chạy điện đầu tay: Tạo hình cực dị, lớn hơn Innova CrossMẫu minivan thuần điện PV5 đóng vai trò "khai phá" chuỗi sản phẩm hoàn toàn mới của Kia, tập trung vào nhóm khách hàng đề cao muốn khai thác triệt để giá trị từ chiếc xe.
Chiến sự Ukraine 5/3: Nga tận dụng thời cơ, 2 gọng kìm tràn qua biên giớiTrước sự suy yếu của đối phương, quân đội Nga sử dụng 2 gọng kìm, vượt biên giới từ Kursk và Belgorod tràn sang lãnh thổ Ukraine, kiểm soát một số ngôi làng.
Phó tổng VIB: "Khách hàng cần được giúp khai phóng tối đa sức mạnh dòng tiền"Tài chính cá nhân không chỉ là câu chuyện của từng cá nhân, mà còn tác động trực tiếp đến sự vận hành của nền kinh tế. Khi dòng tiền luôn chuyển động và được tối ưu hóa, không chỉ khách hàng hưởng lợi mà cả nền kinh tế cũng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn.
Vingroup phát động chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" - tiên phong sống xanh bền vữngQuỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup phát động chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" khuyến khích cộng đồng chung tay thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng thiết thực nhằm bảo vệ môi trường.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệuCông ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Nổi bật tuần qua: Tài xế siêu xe cố tình chèn ép người đi xe máy để trả đũaSau khi người đi xe máy lấn làn và suýt tạt đầu chiếc Lamborghini, tài xế siêu xe đã lập tức trả đũa. Đoạn video về tình huống này là một trong những khoảnh khắc giao thông nổi bật tuần qua.