Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Tương ớt Chin-su chinh phục tín đồ ẩm thực Hàn QuốcChỉ cần dùng thử 6 vị tương ớt Chin-su của Masan tại sự kiện Seoul Food 2023, các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc đều thừa nhận đã "yêu" món gia vị đến từ Việt Nam.
Người Nhật hào hứng thưởng thức hương vị tương ớt Chin-su vị WasabiMột lần nếm thử tại sự kiện thực phẩm quốc tế, tương ớt Chin-su vị Wasabi đã khiến nhiều thực khách xứ sở hoa anh đào "nhớ mãi không quên".
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Bất ngờ tương ớt CHIN-SU được ngợi khen trên báo lớn Nhật BảnLần đầu tiên đến Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU không chỉ khiến người dân Nhật thích thú mà còn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông nước bạn.
Masan Consumer chính thức đưa nhãn hiệu tương ớt CHIN-SU đến Nhật BảnCông ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan vừa chính thức đưa nhãn hiệu tương ớt CHIN-SU gia nhập thị trường Nhật Bản. Sự kiện thu hút sự chú ý của truyền thông Nhật Bản và khu vực.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Thêm một thương hiệu Việt có mặt tại Nhật Bản, tín hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp Việt Nam“Masan Consumer đã phát triển thành công tương ớt CHIN-SU dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây là một bước phát triển nhảy vọt về công nghệ để sản xuất ra dòng sản phẩm tương ớt phù hợp với khẩu vị và các tiêu chuẩn của Nhật Bản.”
CHIN-SU lên vùng cao tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô nhân ngày 20/11Ngày 20/11, trong khuôn khổ chuỗi dự án "Một triệu bữa cơm có thịt", tại trường Tiểu học Tân Tiến, Bản Pe, Lạng Sơn, CHIN-SU đã phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp mang đến "Chảo cơm có thịt khổng lồ".