Quá dễ tìm mua thuốc tăng trưởng của Trung Quốc cho rau quả!Phóng viên đã tìm hiểu tình trạng nhập lậu mặt hàng này tại các cửa khẩu khu vực tỉnh Lạng Sơn. Thực tế, tìm mua các loại thuốc này quá dễ...
Lý do các bác sĩ ưu tiên thuốc chuẩn chất lượng quốc tế cho người bệnhTrong điều trị bệnh, thuốc gắn liền với sức khỏe của con người. Vì điều này, thuốc đưa vào bệnh viện để bác sĩ kê đơn luôn được phân cấp, ưu tiên hàng đầu cho nhóm đạt tiêu chuẩn quốc tế EU-GMP, JAPAN-GMP.
Tìm mua Tamiflu giữa mùa cúm: Nơi hết hàng, nơi bán 60.000 đồng/viênTrước diễn biến số ca cúm nhập viện tăng rõ rệt trong thời gian gần đây, ghi nhận của phóng viên Dân trí cho thấy nhiều hiệu thuốc tại Hà Nội rơi vào tình trạng “cháy hàng” Tamiflu.
VPBank bắt tay Medcomm, mở rộng tài chính nhúng trong hệ sinh thái y tế - dượcNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Mạng Y tế Cộng đồng (Medcomm) hợp tác chiến lược, hướng tới triển khai mô hình tài chính nhúng toàn diện trên nền tảng công nghệ quản lý nhà thuốc, phòng khám do Medcomm phát triển.
Shopee Live và Shopee Video thúc đẩy doanh số Shopee dịp 12/12Shopee ghi nhận 2 tỷ lượt xem với hơn 50 triệu sản phẩm bán ra qua Shopee Live và Shopee Video xuyên suốt chiến dịch 12/12. Sự kiện giúp người dùng tiết kiệm hơn 4.000 tỷ đồng chi phí mua sắm.
Chứng khoán 2025: Khối ngoại miệt mài bán, nhà đầu tư nội ồ ạt muaTrong khi khối ngoại bán ròng 5,2 tỷ USD, nhà đầu tư nội trở thành bệ đỡ chính cho thị trường. Số tài khoản chứng khoán vừa cán mốc 11,6 triệu, về đích sớm 5 năm so với mục tiêu Chính phủ.
Bộ trưởng Y tế: “50% thuốc bán qua mạng có thể là giả”Theo Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, tỷ lệ thuốc giả, kém chất lượng có thể lên đến 50% với thuốc bán qua mạng. “Đây là thông tin để tìm giải pháp cần phải tập trung chống các loại thuốc giả”, bà nói.
Mediphar USA hợp tác nhà thuốc Bảo Châu đưa sản phẩm chất lượng cao đến người dùngMediphar USA và nhà thuốc Bảo Châu ký kết hợp tác chiến lược, mang sản phẩm chất lượng cao và tư vấn chuẩn chuyên môn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Thế Giới Di Động và vivo ký kết hợp tác chiến lượcSau năm 2025 tăng trưởng mạnh mẽ, Thế Giới Di Động và vivo bước vào giai đoạn hợp tác mới, tập trung vào tạo khác biệt về sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm người dùng.
Dùng thực phẩm chức năng như thế nào để không “lợi bất cập hại”? (kỳ 4)Ngày nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của người dân rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng sao cho đúng, an toàn; thay vì đi khám, họ tự tìm hiểu hay nghe truyền tai nhau.
“Kinh tế trải nghiệm”: Điểm chạm quyết định thành công của doanh nghiệpTrong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
ACB tổ chức “Hội nghị ngành nông sản và thủy sản: Giải pháp trong biến động”ACB vừa tổ chức “Hội nghị ngành nông sản và thủy sản: Giải pháp trong biến động” tại Cần Thơ, quy tụ các chuyên gia đầu ngành và cộng đồng các doanh nghiệp tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).