Sữa toàn phần tốt hơn sữa tách bơ, giảm béo!Vào những năm 80 của thế kỷ trước, với lý lẽ rằng sữa có nhiều chất béo nên sẽ làm tăng mỡ máu, béo phì, xơ mỡ động mạch…, các nhà dinh dưỡng và y khoa đều hướng dẫn không nên dùng sữa toàn phần. Nhưng những năm gần đây, nhiều nghiên cứu dài hơi, nghiêm túc về dinh dưỡng và y học lại đưa ra kết luận ngược lại: sữa toàn phần tốt cho sức khỏe hơn sữa giảm béo, sữa tách bơ!
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệuJang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Chủ quán trà sữa cốm lên tiếng sau clip liếm cốc khi đóng hàng cho kháchNữ chủ quán phải khóa trang cá nhân, tắt điện thoại khi hình ảnh của mình được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều đơn bị hủy.
Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Hà Nội: Món bún cá sữa độc đáo, ông chủ bán hơn 1.500 suất mỗi ngàyTừ sáng sớm, quán bún cá sữa tại Hà Đông (Hà Nội) đã tấp nập khách ra vào. Điều độc đáo ở món ăn là phần nước dùng màu trắng đục như sữa, với hương vị đậm đà, vừa lạ miệng vừa hấp dẫn.
Sữa tắm gội thảo dược Ong Bi cải tiến thành phần, ra mắt diện mạo mớiBảng thành phần từ các thảo dược cùng công thức "6 không" là ưu điểm giúp sữa tắm gội thảo dược Ong Bi trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da của trẻ được nhiều bố mẹ Việt tin dùng.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Cột mốc hiện thực hóa lời cam kết của Vinamilk, tiên phong mang đến đột phá 6 HMOThành công đưa 6 HMO đầu tiên (theo công bố của CI Research tháng 10/2024) vào dòng sản phẩm sữa bột trẻ em Optimum tiếp tục bảo chứng cho biểu tượng tiên phong của ngành sữa Việt Nam mà Vinamilk đã, đang và hứa hẹn sẽ giữ vững.
aPLUS+: Dinh dưỡng từ Úc cho con phát triển toàn diệnNhờ công thức ưu việt, quy trình sản xuất hiện đại, giàu dinh dưỡng, aPLUS+ được người tiêu dùng trên thế giới yêu thích.
Vinamilk tạo sữa công thức có nhiều HMO cho trẻ emHơn 3 năm chờ đợi, ngành dinh dưỡng nhi ở Việt Nam có thêm sản phẩm sữa bột chứa tới 6 HMO.