Lợi ích đối với sức khỏe của sữa lên men KefirJennifer Fitzgibbon – một chuyên gia dinh dưỡng về ung thư tại Trung tâm nghiên cứu Ung thư của Đại học Stony Brook – đã cho biết: “Hạt kefir không phải là một loại hạt theo nghĩa thông thường, nhưng việc lên men nấm và vi khuẩn axit lactic làm chúng có dạng trông như súp lơ”.
Các sản phẩm sữa lên men ít béo - Món vặt ngăn bệnh tậtĂn sữa chua và pho mát ít béo có thể làm giảm khoảng 1/4 nguy cơ bị bệnh tiểu đường so với không ăn.
Cà phê muối lạ miệng ở Huế, thực khách muốn thưởng thức phải kiên nhẫn chờSự kết hợp của vị ngọt, đắng, mặn nhờ được pha với sữa lên men và muối tinh tạo nên món cà phê độc đáo, thu hút thực khách trải nghiệm khi tới vùng đất cố đô.
Siêu thị Co.opmart cả nước đồng loạt giảm giá khủng hạt nêm, phô mai, cà phêHạt nêm Ajingon, nui lớn Safoco, nước mắm Chin-su, gạo hương lài Minh Tâm, nước khoáng Vĩnh Hão, phô mai Teama, bánh xốp Calcheese, sữa lên men Betagen, bánh quế Cosy Kinh Đô, cà phê hòa tan Gild Vina, trà chanh Co.opmart, bánh que Co.opmart, phở bò Co.opmart, hạt nêm Co.opmart, ……tất cả sẽ được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá một nửa khi khách mua sản phẩm thứ 2,4,6,8… trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” áp dụng từ nay đến hết ngày 10/11/2017.
Pho mát lâu đời nhất thế giới được chôn cùng xác ướp ở sa mạc Tân CươngNhững người sống ở thời đại đồ đồng sống cách đây 3.500 năm được chôn cùng một miếng pho mát bí ẩn.
Sữa chua uống KUN độc quyền chủng men Nhật L-137 giúp trẻ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏeĐể thỏa sức vui chơi, khám phá và học hỏi, trẻ cần có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe. Theo đó, KUN ra mắt sữa chua uống độc quyền chứa men Nhật L-137, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Vì sao trong bữa ăn nên có thêm một chút dưa muối, sữa chua?Thực phẩm lên men như dưa cà muối, kim chi, sữa chua… giúp đường ruột khỏe. Sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột có vai trò quan trọng trong nhiều vấn đề sức khỏe như đái tháo đường túyp 2, ung thư…
Thịt sống và những đặc sản độc lạ nhất định phải thử khi đến Hàn QuốcẨm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn với nhiều hương vị độc đáo, lạ miệng mà du khách có thể chưa từng thử qua.
Nhiều bạn trẻ "hóa tranh thành cây xanh" với công nghệ AI từ VinasoyBộ ảnh "Hóa tranh thành cây xanh" từ Chatbot AI của Vinasoy được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, lan tỏa thông điệp xanh về bảo vệ môi trường, khuyến khích lối sống bền vững.