Sản phẩm “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” nhận Huy chương VàngSản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu”, giải pháp tài chính 3 trong 1 giành cho gia đình vừa vinh dự được trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.
Giải pháp hỗ trợ phát triển tương lai và an tâm chống bệnh hiểm nghèoĐể phòng ngừa trước những khó khăn không lường trước, khi mắc các bệnh hiểm nghèo, cần có một giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm Manulife – Cuộc Sống Tươi Đẹp vừa "trình làng" thị trường bảo hiểm...
Techcombank và Manulife Việt Nam ngừng quan hệ đối tác phân phối bảo hiểm độc quyềnNgày 7/10, Manulife Việt Nam và Techcombank công bố thông tin cập nhật về quan hệ đối tác độc quyền giữa hai bên tại Việt Nam. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 14/10.
Quy trình M-Pro của Manulife đạt giải thưởng châu Á về sáng kiến chuyển đổi sốQuy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro của Manulife Việt Nam vừa được vinh danh "Giải pháp chuyển đổi số của năm - Digital Transformation Initiative of the Year" tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024.
Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phíĐáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "An tâm vui sống 2.0" với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí tới 110%.
Manulife chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 1.800 tỷ đồng trong quý IManulife Việt Nam cho biết chi phí bồi thường và chi trả quyền lợi bảo hiểm của công ty trong quý I/2024 là 1.800 tỷ đồng, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ung thư là mối lo ngại hàng đầu vì chi phí y tế và thiếu hụt tài chínhTheo khảo sát Manulife Asia Care 2024, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe do chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng.
Manulife Việt Nam áp dụng thêm công nghệ số trong quy trình ký kết hợp đồng bảo hiểmSau thời gian triển khai thí điểm, Manulife Việt Nam công bố áp dụng quy trình xác thực thông tin và giám sát phát hành hợp đồng M-Pro cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm kể từ ngày 1/1/2024.
Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàngCải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao và kiểm soát chất lượng đội ngũ tư vấn, tăng sự hài lòng trải nghiệm của khách hàng… là những giải pháp được các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam thực hiện.
Khách hàng được yêu cầu "giữ im lặng" nếu muốn Manulife hoàn tiềnKhách hàng cho biết Manulife chấp nhận cho người mua sản phẩm Tâm An Đầu Tư được hủy hợp đồng, nhận lại tiền nhưng với điều kiện phải ký vào giấy xác nhận không được làm phương hại đến công ty.
Tình tiết mới vụ khách hàng của Manulife ký giấy "im lặng"Phản ánh với Dân trí, một số khách hàng cho biết đã được phía Manulife hẹn ngày trả tiền. Dù vậy, một số vẫn bức xúc vì "lỗ hết mấy năm không lãi suất".
Xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời cùng "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc"Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới mang tên "Manulife - Hành Trình Hạnh Phúc" nhằm giúp khách hàng xây dựng kế hoạch tài chính trọn đời một cách vững vàng.