Sàn thương mại điện tử Việt Nam ngừng kinh doanh các sản phẩm của H&MCác sàn thương mại điện tử, giới kinh doanh và người tiêu dùng đã thể hiện thái độ cương quyết đối với sản phẩm của thương hiệu H&M.
Dấu ấn thương hiệu H&M với người tiêu dùng Việt sau 5 nămH&M là thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã góp thêm sắc màu cho làng thời trang, để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt.
Nhiều chị em "môi cá trê" vì xăm môi giá rẻ đón TếtTâm lý làm đẹp cấp tốc đón Tết khiến nhiều chị em tiền mất, tật mang.
H&M Việt Nam kết hợp nghệ sĩ VJ Tùng Monkey tôn vinh nét đẹp đường phố ViệtTừ ngày 9 đến 11/9, nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, H&M kết hợp VJ Tùng Monkey đem không gian "Ngõ hẻm số 5" đến cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, hứa hẹn tạo nên điểm đến thú vị cho những người yêu thích thời trang và nghệ thuật sắp đặt.
Nỗ lực đưa thời trang bền vững đến với người tiêu dùng Việt của H&MKhông chỉ là hợp mốt hay thời thượng, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn thời trang, khi nhận thức rõ hành vi mua sắm của mình có thể tác động trực tiếp lên môi trường.
H&M, Nike và loạt thương hiệu đối mặt làn sóng bị tẩy chay ở Trung QuốcH&M cùng một loạt thương hiệu thời trang khác đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng Trung Quốc.
H&M tạm ngừng bán hàng tại NgaLo ngại về những diễn biến tại Ukraine, nhà bán lẻ lớn thứ 2 thế giới H&M đã tuyên bố tạm ngừng tất cả hoạt động bán hàng tại Nga.
AMACCAO sản xuất cừ chữ H dài 23 m thay thế tường vây barrette truyền thốngCừ chữ H càng dài sẽ càng có lợi thế trong việc tiết kiệm chi phí thi công cho phần hầm dưới lòng đất. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ năng lực để sản xuất được chiếc cừ dài tới hơn 20 mét.
Sóng gió liệu đã qua với đế chế thời trang H&M?2020 là năm kinh hoàng với H&M khi 4.000/5.000 cửa hàng trên toàn cầu phải đóng cửa, mất 50% lợi nhuận do đại dịch. Năm nay, H&M lại tiếp tục bị tẩy chay tại Trung Quốc và Việt Nam.
H&M đang thu lợi nghìn tỷ ở Việt Nam ra sao?Hơn 3 năm vào thị trường Việt Nam, H&M kiếm bộn tiền. Trong khi đó, tại một số thị trường nước ngoài, hãng thời trang nhanh này gặp nhiều tai tiếng và khá chật vật.
Năm kinh hoàng của nữ CEO H&M: Vừa gặp đại dịch lại dính "phốt" tẩy chayChỉ 14 tháng đảm nhận chức vụ song nữ CEO của H&M - bà Helena Helmersson - đã trải qua những thách thức mà ngay cả những CEO kỳ cựu cũng chưa từng đối mặt.
Vì sao H&M đóng cửa hàng lớn nhất tại Thượng Hải?H&M đã đóng cửa hàng lớn nhất tại Thượng Hải (Trung Quốc) trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng giảm sút vì các chính sách phong tỏa, chống dịch Covid-19.