Những điều thú vị chỉ có ở “xứ sở tuyết” Bắc ÂuScandinavi, vùng đất từng là “thủ phủ” của các chiến binh Viking cho đến nay vẫn luôn gây bất ngờ cho phần còn lại của thế giới với loạt sản phẩm, dịch vụ độc đáo và cả những tiện nghi công cộng mà người dân nơi đây được tận hưởng.
Chỉ có 300.000 đồng mua được quà gì dịp 8/3?Thị trường quà tặng dịp 8/3 bắt đầu nhộn nhịp với các set quà tặng giá rẻ và độc đáo. Nhiều mẫu có mức giá chỉ dưới 300.000 đồng.
Lixil ra mắt trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp LEC Hà NộiLixil Experience Center (LEC) không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.
Nhiều hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập CLB Lữ hành UNESCO Hà NộiChương trình diễn ra với chuỗi hoạt động, được kỳ vọng là ngày hội để kết nối cộng đồng du lịch trong và ngoài nước.
Chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh": Lan tỏa xu hướng sống xanh trong cộng đồngNgay sau khi phát động, chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" do Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) khởi xướng đã nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tích cực, lan tỏa xu hướng nghĩ xanh - hành động xanh - sống xanh trong cộng đồng.
Fonterra Brands mang sữa New Zealand vào ẩm thực ViệtFonterra Brands Việt Nam tổ chức sự kiện "Hương vị của sự thấu hiểu: Khám phá Việt Nam", mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho doanh nghiệp, người tiêu dùng khi kết hợp các các sản phẩm sữa cao cấp từ New Zealand vào ẩm thực Việt.
Đàn kìm, núi muối 100 tấn nổi bật tại Festival nghề muối Việt NamQuảng trường Hùng Vương đã trưng bày những điểm nhấn như đàn kìm làm từ 500kg muối, bản đồ muối Việt Nam, núi muối 100 tấn,… sẵn sàng cho Festival nghề Muối Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Bạc Liêu.
Wedding Fair Journey of Happiness - Triển lãm xu hướng cưới 2025Hưởng ứng xu hướng tổ chức đám cưới hiện đại, sự kiện Wedding Fair "Journey of Happiness" sắp diễn ra tại Đại Hỷ Palace, sẽ là nơi quy tụ những dịch vụ cưới cao cấp và độc đáo cho các cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.
Thể hiện phong cách riêng với VinFast VF 3Cuộc thi cá nhân hóa VF 3 "Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính" được kỳ vọng là sự kiện sôi động và hấp dẫn. Đây là cơ hội để chủ sở hữu thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình.
"Thịnh vượng trường tồn" - sự kiện dành cho khách hàng ưu tiên của VPBankTrong không gian riêng tư và tráng lệ, VPBank đã mang đến một hành trình nghệ thuật tinh tế đầy cảm hứng mang tên "Thịnh vượng trường tồn" dành cho 100 khách hàng SVIP.
Vingroup và JTA Investment Qatar hợp tác trong lĩnh vực công nghệ, dịch vụNgày 4/3, Vingroup và tập đoàn đầu tư toàn cầu JTA Investment Qatar công bố biên bản ghi nhớ (MOU), mở ra cơ hội đầu tư chiến lược trong lĩnh vực xe điện và du lịch.
Loạt laptop độc lạ tại MWC 2025Hãng công nghệ Trung Quốc đã trình diễn hàng loạt mẫu laptop với thiết kế và tính năng độc, lạ tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2025).