Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Rain International ra mắt thị trường 3 sản phẩm bảo vệ sức khỏeTrong 2 ngày 1/3 và 3/3, Rain International tổ chức sự kiện "Sức mạnh của dinh dưỡng hạt và Tiếp thị liên kết" nhằm giới thiệu bộ 3 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rain Soul - Rain Core - Rain Pure và giải pháp tiếp thị thông minh.
BT Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu từ Hàn QuốcVới sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, ngày 21-10-2018, BT Việt Nam ra mắt sản phẩm Korean Taeguk Guganbo. Đây là sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được chiết xuất từ quả cây nho khô phương Đông và bột nhân sâm.
Pantocrin Panteya - sản phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới hàng đầu tại NgaỞ Việt Nam, các chuẩn mực truyền thống về giới vẫn còn tồn tại sâu sắc. Theo đó, phái mạnh thường gắn liền với các đặc tính sinh học, khả năng lao động - trụ cột về mặt tài chính.
Tăm tre Bình Minh: Sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùngDoanh nghiệp sản xuất tăm tre Bình Minh với hơn 10 năm đi vào hoạt động đã khẳng định được thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp đã luôn lựa chọn chất lượng làm tiêu chí cạnh tranh.
Hải Sen - Chìa khóa cho cuộc sống khỏe mạnh và tươi trẻThương hiệu Hải Sen dần khẳng định vị thế trên thị trường và được người tiêu dùng đón nhận nhờ các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng với công nghệ sản xuất tiên tiến.
Liên tiếp phát hiện sản phẩm thực phẩm chức năng quảng cáo sai sự thậtNgày 23/10, Cục An toàn thực phẩm đưa ra cảnh báo, phát hiện sản phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện và sản phẩm Nattospes đang quảng cáo với nội dung sai quy định, không đúng sự thật trên các website.
Pro Green Life và sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của người ViệtPro Green Life với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên từ những thảo dược quý, do người Việt trồng trên đất Việt đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt Nam.
Mentinfo vinh dự đạt Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồngVượt qua hàng ngàn sản phẩm của các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước, sản phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo của Công ty cổ phần dược phẩm Tín Phong đã vinh dự nhận Huy chương vàng cho giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.
Vì sao sản phẩm bảo hiểm sức khỏe ngày càng được nhiều người lựa chọn?Người Việt có xu hướng lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe với kỳ vọng hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn, chủ động hơn trước những rủi ro không mong muốn. Theo dự báo, xu hướng này càng gia tăng mạnh mẽ theo mức tiêu dùng, nhận thức xã hội.
Tiêu hủy 2 tấn thực phẩm chức năng “bẩn”Lô hàng có trọng lượng 2 tấn với 15 sản phẩm “bảo vệ sức khỏe” sản xuất trong điều kiện mất vệ sinh đã buộc phải tiêu hủy hoàn toàn. Đây là những sản phẩm của Công ty TNHH Hotel Students bị Ban Quản lý An toàn Thực phẩm thanh tra, phát hiện sai phạm.
TPBVSK Okinawa Fucoidan không chính hãng tràn lan: Đại diện nhà nhập khẩu lên tiếngGần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe (SPBVSK) Okinawa Fucoidan với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đại diện nhà nhập khẩu chính hãng cảnh báo rằng: Người tiêu dùng phải thật thông minh để tránh tình trạng “tiền mất mà tật vẫn mang”.